NAM GIỚI » Sự nghiệp

Người đẹp làm trái tim Ronaldinho 'rụng rời'

Thứ bảy, 01/09/2012 07:51

Lại thêm một bóng hồng mới lọt vào tầm ngắm của Rô 'vẩu' rùi đấy.

Lại thêm một bóng hồng mới lọt vào tầm ngắm của Rô 'vẩu' rùi đấy.

Ronaldinho và 'máy bay'' Christiane Torloni. Ngoài tài năng trên sân cỏ, Ronaldinho còn được NHM biết tới là một gã "Don Juan" sát gái có hạng trên lĩnh vực tình trường. Sau khi chinh phục được trái tim của bà chị già hơn mình 5 tuổi Christiane Torloni, mới đây, báo chí Brazil lại cho hay chân sút đang khoác áo Atletico Mineiro đã tìm ra được một bóng hồng mới xinh hơn, trẻ hơn và có thân hình bốc lửa hơn Torloni rất nhiều lần.

Được biết đích ngắm mới của Ronaldinho có tên là Juliana Pagung. Hiện kiều nữ với gương mặt khả ái cùng số đo 3 vòng siêu chuẩn 91-71-101 này đang là ca sĩ trong một hộp đêm tại Belo Horizonte. Bạn bè của Rô "vẩu" cho biết, ngay từ khi đặt chân tới hộp đêm của Juliana, cựu tiền đạo của Barcelona và AC Milan "chết lặng" người bởi vẻ đẹp và giọng hát đầy lôi cuốn cô gái cao 1m73 này. Không những thế, anh chàng này còn lân la tới xin số điện thoại và địa chỉ nhà riêng của Juliana để tiện bề đi lại. Thế nhưng nàng ca sĩ xứ Samba này khác hẳn với những người tình cũ của Ronaldinho. Xuất thân trong gia đình nghèo khó, chính vì thế mục tiêu phấn đấu của Juliana là cố gắng kiếm tiền để cải thiện đời sống gia đình chứ không phải là trở thành trò tiêu khiển của gã "Don Juan" lắm tiền nhiều… tình kia. Bởi thế nên mặc dù biết Ronaldinho là người khá nổi tiếng song Juliana chẳng thèm đoái hoài tới.

Điều này khiến Rô "vẩu" như phát điên bởi từ trước tới giờ chẳng có người đẹp nào dám từ chối đi chơi với "đại gia" người Brazil này. Chính vì thế nên NHM giờ đây đang tự đặt ra câu hỏi anh chàng này tới Mineiro để thi đấu hay là để "săn gái" đây?

Vẻ đẹp nóng bỏng của bóng hồng làm rụng rời trái tim Rô "vẩu":

ione