NAM GIỚI » Sự nghiệp

Người đẹp tóc vàng nghiện ma túy vì Balotelli

Thứ sáu, 22/06/2012 08:58

Sophie Reade vẫn chưa thể vượt qua cú shock nặng nề sau khi bị “siêu quậy” Mario Balotelli phản bội.

Nếu như Balotelli có thể dễ dàng “delete” Sophie Reade khỏi bộ nhớ của mình để tiếp tục lao vào cuộc chinh chiến ở chốn tình trường, thì cô bồ cũ của anh lại rơi vào tình cảnh vô cùng thê thảm.

Sau khi chia tay Mario Balotelli, người đẹp chương trình Big Brother 2009 đã phải tìm quên trong ma túy và chất kích thích vì rơi vào trạng thái trầm cảm. Nhưng rất may sau hơn 1 năm trời tự hành hạ thân xác, Sophie Reade đã kịp thời tỉnh ngộ. Cô đang cố gắng chiến đấu để trở lại cuộc sống bình thường dưới sự trợ giúp từ một chuyên gia tâm lý.

Sophie Reade đang cố gắng thoát khỏi nỗi ám ảnh từ cuộc tình với Balotelli

Trên trang Twitter cá nhân, chân dài 23 tuổi chia sẻ: “Sau tất cả những chuyện đã xảy ra, tôi cảm thấy vô cùng tuyệt vọng. Nhưng tôi đã quyết tâm sẽ bắt đầu sống thật mạnh mẽ. Lúc này, tôi cảm thấy khá hơn rất nhiều rồi”.

Còn nhớ đúng vào ngày đầu tiên của năm 2011, Sophie Reade đau đớn phát hiện ra sự thực phũ phàng. Tại bữa tiệc mừng năm mới, “ngựa chứng” đã ngang nhiên lên giường với Faye Evette - bạn thân nhất của Sophie ngay trước mặt cô. Cú shock bị cả người yêu lẫn bạn thân cắm sừng khiến cho siêu mẫu tóc vàng điên cuồng giận dữ.

“Tôi thực sự đau đớn khi bị Mario phản bội. Tôi yêu anh ấy và anh ta cũng khẳng định chỉ yêu mình tôi. Tôi chưa bao giờ có ý định hẹn hò cầu thủ trước khi gặp Balotelli. Tôi cứ nghĩ rằng anh ta sẽ khác so với những người đồng nghiệp trăng hoa của mình”, Sophie cho biết.

Sau khi chia tay Sophie Reade, Balotelli đã trải qua không biết bao nhiêu mối tình với gái đẹp, trong đó sâu đậm nhất phải kể đến siêu mẫu đồng hương Raffaella Fico. Tuy nhiên, cặp đôi này cũng vừa đường ai nấy bước cách đây ít lâu sau khi Super Mario bị một loạt chân dài lên tiếng vạch trần bộ mặt sở khanh.

Bongdapro