NAM GIỚI » Sự nghiệp

Nhà Beckham chuẩn bị thành lập ban nhạc

Thứ ba, 10/04/2012 10:30

Thế giới đã từng chứng kiến sự thành công của những ban nhạc gia đình như Bee Gees, The Jackson 5, The Carpenters, The Moffatts, Hanson và sắp tới, rất có thể fan hâm mộ sẽ được chào đón thêm một cái tên mới toanh: The Beckhams.

Bố nổi danh sân cỏ, mẹ đình đám trong làng thời trang còn các con sẽ tung hoành trên sân khấu âm nhạc. Đây không phải là câu chuyện vui, mà là kế hoạch hoàn toàn nghiêm túc của gia đình David Beckham.  Theo tiết lộ từ Victoria, cả ba quý tử của vợ chồng cô đều có năng khiếu đặc biệt về âm nhạc. Trong khi Brooklyn chơi guitar cừ khôi, Romeo say mê trống thì Cruz lại có thể vừa múa giỏi ba-lê vừa nhảy…break-dance cực đỉnh. 

Hi vọng nhà Beckham sẽ thành công với dự án âm nhạc của mình

Có vẻ như đặc điểm này được các cậu nhóc thừa hưởng từ mẹ - người đã từng rất thành công trong vai trò thành viên của nhóm nhạc nữ Spice Girls từng làm mưa làm gió khắp hành tinh.  “Tụi nhỏ rất thích âm nhạc. Trước khi đi ngủ, chúng thường thể hiện ca khúc yêu thích “Walk Like A Man”. Tôi nhận thấy gu cảm nhận âm nhạc của Brooklyn, Romeo, Cruz rất ổn. Có lẽ tụi nhỏ thừa hưởng tình yêu ca hát từ tôi”, bà Becks chia sẻ đầy tự hào.  Tạo cơ hội cho các con phát triển khả năng âm nhac, vợ chồng Beckham không ngại bỏ tiền thiết kế một phòng thu âm hiện đại cho ba cậu quý tử tập luyện.  Tuy nhiên, điều khó khăn nhất trong kế hoạch thành lập ban nhạc lúc này là sự thiếu vắng của một giọng ca chính và cả gia đình tiền vệ 36 tuổi đều hi vọng, trong vài năm tới, cô công chua nhỏ Harper sẽ có thể đảm nhận vai trò quan trọng này để “The Beckhams” có thể chính thức ra mắt công chúng yêu nhạc trên thế giới. 

Bongdapro