NAM GIỚI » Sự nghiệp

Nhà Rooney lại vướng vào vòng lao lý

Thứ sáu, 20/07/2012 08:26

Graham Rooney, em trai của Wayne Rooney, đã bị cảnh sát thành phố Liverpool phạt nặng vì tội say rượu lái xe.

Ngày hôm qua, tòa án tối cao Liverpool đã tuyên phạt Graham Rooney cấm lái xe trong vòng 2 năm, lao động công ích 150 giờ và phải nộp phạt 650 bảng vì tội lái xe trong tình trạng say rượu.

Theo báo cáo của cảnh sát, Graham Rooney đã bị bắt khi đang lái chiếc Audi về nhà tối ngày 14/4. Khi bị dừng xe kiểm tra, nồng độ cồn đo được của Graham vượt quá mức độ cho phép và anh chàng đã phải ra tòa và nhận án phạt. Theo luật sư của Graham, án phạt dành cho anh là hơi nặng bởi đây mới là lần đầu tiên Graham vi phạm luật giao thông với tội danh như vậy.

Graham Rooney (giữa) bị phạt nặng vì tội say rượu lái xe

Graham Rooney là một trong hai người em trai của tiền đạo đang khoác áo MU Wayne Rooney. Hiện Graham Rooney cũng đang là một cầu thủ nghiệp dư. Trái với ông anh Wayne hay nóng tính và cục cằn thô lỗ, Graham là người khá điềm đạm và “lành tính”. Đây mới là lần đầu tiên anh bị phạt vì vi phạm pháp luật.

Hồi tháng 10 năm ngoái, ông Wayne Snr, cũng đã bị cảnh sát bắt vì tội cá độ bất hợp pháp. Ngoài ông Wayne Snr còn có bác của Rooney, ông Richie, 54 tuổi. Cả hai đều bị giam giữ vì tình nghi liên quan tới một đường dây cá độ bất hợp pháp. Hiện Rooney vẫn đang trong kỳ nghỉ sau Euro và sắp tới anh sẽ hội quân cùng MU để chuẩn bị cho tour du đấu mùa Hè.

24H