NAM GIỚI » Sự nghiệp

Những hình ảnh đầu tiên của Beckham trở lại tập luyện

Thứ tư, 25/01/2012 12:50

(Ngoisao.vn) - Ký tiếp hợp đồng với câu lạc bộ LA Galaxy, chàng cầu thủ nổi tiếng Beckham trở lại luyện tập hào hứng hơn lúc nào hết, sau một kỳ nghỉ thả ga cùng gia đình.

Ký tiếp hợp đồng 2 năm với câu lạc bộ LA Galaxy, David Beckham rời xa sương mù thành London để tiếp tục hưởng nắng gió California. Vậy mà anh lại được đón tiếp trong ngày đầu quay trở lại luyện tập bằng bầu trời mưa không dứt, nhưng thời tiết không ngăn được khí thế luyện tập hào hứng của chàng cầu thủ 36 tuổi.

Beckham hăng say tham gia nhiều bài tập cùng đồng đội, dù ướt đẫm trong mưa, tại trung tâm Home Depot vào thứ 2 vừa qua. Chàng cầu thủ "diện" từ đầu tới chân với hai sắc vàng, xanh của câu lạc bộ, hăng say tập luyện và vui vẻ trò chuyện cùng đồng đội trong những phút giải lao. Ông bố 4 con hăng hái tập trung vào công việc sau cả một kỳ nghỉ dài hạnh phúc, quây quần bên cô vợ Victoria xinh đẹp và những đứa con ngoan, xem ra cũng là một điều dễ hiểu. Hãy đợi xem Beckham có thể mang lại điều gì mới mẻ cho câu lạc bộ trong mùa giải này?

 

Ha Chi - (theo DM)