NAM GIỚI » Sự nghiệp

Những màn 'khóa môi' nóng bỏng của ‘sao’ bóng đá

Chủ nhật, 11/03/2012 10:51

Hình ảnh thân mật của Ronaldo cùng bạn gái Irina Shayk hay khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày cưới của tiền vệ tài hoa David Bekham luôn được xem là những "cảnh nóng" tạo cơ hội cho các tay săn ảnh tác nghiệp.

Cristino Ronaldo - Irina Shayk

Mối tình giữa Cr7 và Irina Shayk đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Giới truyền thông Bồ Đào Nha đưa tin người đẹp xứ Bạch Dương không nhận được sự chấp thuận của mẹ Ronaldo. Nguyên nhân xuất phát từ việc Irina Shayk bận rộn với lịch quay quảng cáo cho các hãng thời trang. Điều đó khiến siêu mẫu người Nga ít có thời gian chăm sóc cho Cr7. Khoảng thời gian gần đây, những người quan tâm đến cặp đôi đình đám này không còn được thấy cử chỉ thân mật của Ronaldo dành cho Irina Shayk như trong đêm Gala trao giải Marie Calaire.

Ronaldo trao nụ hôn cho bạn gái tại Gala trao giải Marie Claire

David Beckham - Victoria

Ngày 4/7/1999 tại lâu đài Luttrellstown ở Dublin, tiền vệ điển trai người Anh chính thức kết hôn cùng nữ ca sỹ xinh đẹp Victoria của ban nhạc Spice Girls. Sau 13 năm chung sống, cặp đội này đang khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vẫn hạnh phúc bên nhau dù trải qua nhiều thử thách. Đã có 3 cậu quý tử và một cô công chúa, nhưng Becks vẫn muốn gia đình có thêm thành viên thứ 7.

Becks và bà xã trong ngày cưới

Gerrard Pique - Shakira

Trung vệ xuất sắc của Barca không cưỡng lại được vẻ đẹp rực lửa của ca sỹ người Colombia. Dù kém Shakira tới 10 tuổi, nhưng Pique đang có "mối tình chị em" hạnh phúc. Cầu thủ sinh năm 1987 này không ngại trao nụ hôn nóng bỏng cho "người tình già" ở nơi công cộng. Tuy nhiên, những cảnh thân mật thái quá khiến cặp đôi này không nhận được ánh mắt thiện cảm ở xứ sở Bò tót.

Pique và Shakira thể hiện tình cảm khi đang tham dự buổi giới thiệu của Dos Vidas

Wayne Rooney - Coleen

Sau scandal tình ái với gái gọi, tiền đạo MU sợ bà xã một phép. Wayne Rooney suýt chút nữa đánh mất hạnh phúc gia đình khi bị phát hiện "bóc bánh trả tiền" trong thời gian Coleen mang bầu. Kể từ lần được bà xã tha thứ, Ro10 thay đổi khá nhiều. Hiện tại, chân sút số 1 của MU đang có cuộc sống hạnh phúc bên Coleen và cậu quý tử Kai.

 Wayne Rooney suýt chút nữa mất Coleen vì tính thích "bóc bánh trả tiền"

John Terry - Toni

Đây là khoảng thời gian lặng sóng của gia đình thủ quân Chelsea sau scandal tình ái gây rúng động làng bóng đá Anh. John Terry đã tòm tem bạn gái của đồng đội Wayne Bridge. May mắn cho trung vệ của ĐT Anh khi được Toni tha thứ. Hình ảnh Terry trao nụ hôn cho bà xã trong kỳ nghỉ ở Dubai cho thấy sóng gió tạm thời lặng xuống trong gia đình đội trưởng Chelsea.

Frank Lampard - Christine Bleakley

Tiền vệ điển trai của Chelsea không khó để chinh phục một trong những người dẫn chương trình truyền hình tài năng và xinh đẹp ở xứ sở sương mù. Giới truyền thông Anh từng loan tin Lampard có kế hoạch rước Christine Bleakley về dinh sau khi VCK EURO 2012 khép lại. Người hâm mộ bóng đá Anh đang háo hức chờ đợi ngày cặp đôi này chính thức đưa nhau vào thánh đường làm lễ thành hôn trong mùa hè năm nay.

Cặp đôi Lampard - Christine Bleakley luôn thể hiện tình cảm khi ở bên nhau

Pato - Barbara Berlusconi

Ở Italia, những tay săn ảnh luôn dành cho cặp đôi này sự quan tâm đặc biệt. Tiền đạo được mệnh danh "Vịt con" đã chinh phục được cô con gái rượu của chủ tịch CLB Milan, Berlusconi. Nhờ sự hậu thuẫn của Barbara, tiền đạo Pato luôn có một suất đá chính trong đội hình của Rossoneri. Kể từ khi chính thức sánh bước bên con gái của tỉ phú Berlusconi, chân sút người Brazil đánh mất phong độ trên sân. Gần đây, giới truyền thông Italia loan tin Milan sẽ bán Pato cho đội bóng giàu có của Pháp, PSG mùa hè năm nay vì không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Allegri. Nhưng điều đó khó xảy ra, bởi Barbara chắc chắn sẽ có tác động tới phụ thân để không phải xa bạn trai.

Tiền đạo Pato quyến luyến bên "bồ già"

Iker Casillas - Sara Carbonero

Ở kỳ World Cup 2010 diễn ra tại Nam Phi, chuyện tình giữa thủ môn ĐT Tây Ban Nha và nữ phóng viên xinh đẹp Carbonero trở thành một trong những sự kiện đáng chú ý. Trong những trận đấu của đội tuyển xứ sở Bò tót, Carbonero tác nghiệp ngay sau khung thành của bạn trai. Nhiều người cho rằng "Thánh Iker" đã chơi hay hơn khi nhận được sự động viên của bạn gái ngay trên sân trong mỗi trận đấu. Phong độ ấn tượng của Iker Casillas góp phần giúp ĐT Tây Ban Nha lên ngôi ở World Cup 2010.

Iker Cassilla "cưỡng hôn" bạn gái Sara Carbonero

Infonet