NAM GIỚI » Sự nghiệp

“Ông trùm” AC Milan có ma thuật tình dục

Thứ ba, 13/12/2011 08:43

Bức màn che phủ quanh cuộc sống tình ái của Chủ tịch Silvio Berlusconi vẫn tiếp tục bị giới truyền thông tìm cách vén lên cho dù nhà tài phiệt 74 tuổi đã chính thức rút lui khỏi vũ đài chính trị của xứ mỳ ống.

Những truyền thuyết về “ông trùm” của sân San Siro cứ ngày một dày lên, chưa biết thực hư ra sao, nhưng chỉ có một điều chắc chắn, nó đã trở thành một đề tài kích thích cao độ trí tò mò từ dư luận. Cho đến lúc này, dù đã có nhiều người lên tiếng, thế nhưng tiệc Bunga bunga lẫy lừng thực chất có phải là thác loạn sex trá hình hay không, giới điều tra cũng chưa đưa ra kết luận cuối cùng.

Nữ diễn viên Sabina Beganca ngợi Chủ tịch Berlusconi có ma thuật tình dục

Chỉ biết rằng, nhân vật chính trong câu chuyện “bunga bunga” ấy, nhà tài phiệt Silvio Berlusconi quả thực là một tay đáng nể trong chốn tình trường. Hãy thử hình dung xem, một ông lão đã bước vào cái tuổi xưa nay hiếm, vẫn được bác sĩ riêng của mình xác nhận là “cỗ máy tình dục” - với khả năng “vận hành” 5 lần một ngày, thì đủ thấy sự sung mãn của ngài Chủ tịch khủng khiếp đến độ nào. Những tay chơi như Cristiano Ronaldo, Ashley Cole hay cả cậu con rể hờ Pato có muốn chạy theo bậc tiền bối, có khi cũng còn mướt mồ hôi, chứ đừng nói đến chuyện vượt mặt. Ghê gớm hơn, cỗ máy thuộc hàng U70 ấy chẳng phải loại thường, mà còn là một cỗ máy chứa ma thuật. Nếu không tin, thử nghe qua lời trần tình gan ruột của nữ diễn viên nổi tiếng Italia, Sabina Began - người không chỉ có nhiệm vụ dắt gái cho “ông trùm” mà chính bản thân cũng đã từng có thời điểm không cưỡng lại nổi “bùa mê” từ Chủ tịch AC Milan.

"Ông trùm" 74 tuổi sở hữu niềm đam mê đặc biệt đối với phụ nữ

“Trong một bữa tiệc được tổ chức tại Sardinia, tôi đã bị mê hoặc bởi Silvio Berlusconi. Ông ấy lại gần và thì thầm điều gì đó vào tai tôi. Tôi như bị phù phép bởi thứ ma thuật khủng khiếp từ Silvio. Và sau đó 2 giờ đồng hồ, chính tôi đã chủ động xin được qua đêm cùng ông ấy. Thành thực mà nói, chúng tôi đã có những giây phút thăng hoa tuyệt đỉnh. Rất lãng mạn nhưng cũng không kém phần cuồng nhiệt. Một đêm tuyệt vời mà tôi sẽ không thể nào quên. Berlusconi là người đàn ông duy nhất đem lại cho tôi cảm giác mình là người phụ nữ thực sự”. Sabina Began là một trong tám nhân vật chuyên cung cấp người đẹp cho các bữa tiệc bunga bunga của vị Chủ tịch sân San Siro. Tuy nhiên, nữ diễn viên xứ 38 tuổi một mực phủ nhận cáo buộc điều tra từ phía cảnh sát. Hiện tại, vụ lùm xùm liên quan tới bê bối tình ái mua dâm trẻ vị thành niên mà Silvio Berlusconi là nhân vật tâm điểm vẫn đang trong quá trình xét xử. Trong trường hợp không chứng minh được vô tội, nhà tài phiệt  xứ mỳ ống có thể đối mặt với nguy cơ bóc lịch trong xà lim từ 12 đến 15 năm.

Bongdapro