NAM GIỚI » Sự nghiệp

Phía sau camera với David Beckham

Thứ sáu, 02/03/2012 09:23

Chàng cầu thủ vừa tuyên bố tái ký hợp đồng với L.A Galaxy luôn biết cách làm nóng tên tuổi của mình.

Hết ra mắt dòng quần áo thời trang, phụ kiện và nước hoa cho phái mạnh giữa năm 2011, gần đây với sự hợp tác với hãng H&M, David Beckham lại làm các fan ngạc nhiên với độ chăm chút tỉ mỉ không ngờ khi tạo dáng trong hậu trường.

Xăm mình tạo nên thương hiệu

Chỉ cần nét điển trai cộng với độ “hot” của tên tuổi Beckham đã là lý do đủ để H&M (Hennes & Mauritz), công ty có thâm niên kinh doanh lâu đời của Thụy Điển (1947) mời anh làm người mẫu độc quyền. 

Hơn thế nữa, chàng cầu thủ lại trổ hoa tay khi ém trọn bộ sưu tập nội y nam giới thiết kế dành cho hãng này. Tuy nhiên, các hình xăm với mật độ dày đặc trên người của chàng cầu thủ xứ sở sương mù mới chính là điểm quyến rũ thu hút người tiêu dùng.

David Beckham được chăm chút tỉ mỉ khi tạo dáng trong hậu trường.

Hẳn biết được ưu thế của mình, Beckham mới đây lại làm mát nhãn các fan bằng một chùm ảnh hậu trường, trong đó có những bức chụp lại cận cảnh những chuyên gia trang điểm tỉ mẩn tô vẽ cho bóng bẩy lại các hình xăm “rồng bay phượng múa” chi chít trên cơ thể anh chàng. 

Phía sau camera của loạt ảnh mới cho H&M của David Beckham mà anh kiêm luôn nhà thiết kế, các fan có thể thấy các chuyên gia trang điểm đã phải tô vẽ làm cho bóng bẩy các hình xăm trên ngực, tay và vai của Beckham, còn anh chàng thì nhắm mắt ngồi im re, như thể thở thật nhẹ nhàng không khéo các chuyên gia… sảy tay một cái thì lại mất công tỉ mẩn từ nãy tới giờ. 

Ai bảo rằng phần không nhỏ hình xăm trong đó là chàng cầu thủ trân trọng… ghi ấn dành cho cô vợ Victoria cơ chứ? Những khi chụp hình, lấy góc chụp, chải tóc tạo kiểu rồi đến nhăn trán ra sao, ánh mắt như thế nào… cũng phải làm sao cho thật sexy nhất. 

Có bức ảnh tiết lộ rằng, các chuyên viên trang điểm đã phải bôi một lớp dầu nâu bóng lên cơ thể Beckham để tạo hiệu ứng khi lên ảnh, làm cho động tác kéo áo lên của anh chàng này càng thêm gợi cảm để lấp ló các hình xăm được tô đậm lên sau lớp áo lót.

Phía sau camera của loạt ảnh mới cho H&M của David Beckham mà anh kiêm luôn nhà thiết kế.

Những bức ảnh vô cùng chuyên nghiệp này càng khẳng định được cựu siêu sao của Real Madrid đang sở hữu một trong những thân hình được mơ ước nhất trên hành tinh. 

Tài hoa trong sân cỏ lẫn thương trường

Càng ngày David Beckham lại càng thể hiện khả năng kinh doanh thứ thiệt của mình, không hổ với biệt danh “Spice Boy”. Ở bên kia sườn dốc của nghiệp quần đùi áo số, có vẻ như anh chàng này đang đi đúng hướng theo con đường trở thành thương gia cùng với cô vợ đa tài của mình.

Chẳng trách được tại sao David Beckham lại rầm rộ quảng cáo cho bộ sưu tập của mình đến thế. Với bộ sưu tập đồ lót dành cho nam giới này, tên tuổi của cựu đội trưởng M.U sẽ theo H&M lan tỏa khắp 1.800 cửa hàng tại 40 quốc gia trên toàn thế giới. 

Với bộ sưu tập đồ lót dành cho nam giới này, tên tuổi của cựu đội trưởng M.U sẽ lan tỏa khắp 1.800 cửa hàng tại 40 quốc gia.

Sự cộng tác vô cùng tốt đẹp hiện giờ của siêu sao bóng đá với hãng thời trang nổi tiếng của Thụy Điển hứa hẹn sẽ làm hài lòng hàng triệu nam giới. 

Mất công chuẩn bị cả năm trời có sự giúp đỡ của đội ngũ sáng tạo viên, cộng  với việc quảng cáo rầm rộ cùng với các tin tức bên lề như loạt ảnh hậu trường này, sự ra mắt của bộ sưu tập thời trang của Beckham vào đúng dịp lễ Valentine sắp tới sẽ dự đoán mang lại thành công rực rỡ. 

Kể cả khi sản phẩm còn chưa ra lò thì người ta cũng dự đoán rằng, cũng giống trường hợp của dòng sản phẩm Armani Underwear năm 2008, theo tính toán của hãng này thì doanh số bán hàng đã tăng 150% sau khi phát quảng cáo trên toàn thế giới.

Bộ sưu tập đồ nội y đầu tiên của Beckham cho nhãn hiệu thời trang Thụy Điển sẽ được tung ra vào ngày 2-2, đúng dịp lễ tình yêu Valentine, và sẽ bao gồm 9 phong cách khác nhau của đồ lót dành cho phái mạnh, chẳng hạn như đồ lót ngắn, quần lót, áo lót, pyjama và đồ lót dài.

Phunutoday