NAM GIỚI » Sự nghiệp

Pique bị tình già 'đá' vì lăng nhăng?

Thứ năm, 06/10/2011 18:40

Thời gian gần đây xuất hiện thông tin nữ ca sĩ Shakira và Pique đã "đường ai nấy đi", nguyên nhân dẫn đến việc này do trung vệ Barca có biểu hiện ngoại tình, thường xuyên nhắn tin cho các kiều nữ trẻ trung hơn.

Khi tình yêu mới chớm nở, nữ ca sĩ "Waka Waka" bị các fan của Pique, đặc biệt là fan nữ "ghét cay ghét đắng". Tuy nhiên, khi thấy thần tượng của mình hạnh phúc, luôn tươi cười rạng rỡ bên Shakira, nhiều người hâm mộ cũng thầm chúc phúc cho cặp đôi mãi gắn kết bên nhau. Bên cạnh đó, cánh phóng viên thì bắt gặp như cơm bữa những hình ảnh tình tứ của cặp đôi, ôm hôm thắm thiết ngay cả chốn công cộng.

Thường xuyên biểu hiện tình cảm ở chốn đông người

Đang tốt đẹp là thế, đùng một cái xuất hiện thông tin đôi "phi công trẻ - máy bay bà già" chia tay khiến nhiều người bất ngờ. Càng bất ngờ hơn khi người chủ động chấm dứt mối quan hệ này lại là Shakira, nguyên nhân của chuyện này do Pique có biểu hiện ngoại tình. Anh chàng thường xuyên nhắn tin đong đưa các kiều nữ trẻ đẹp. Tất nhiên khi phát hiện ra, nữ ca sĩ bốc lửa người Colombia tức điên và đòi chia tay vì không chấp nhận bị bạn trai lừa dối.

Tin đồn không phải không có cơ sở. Trong thời gian gần đây, chẳng biết do bận công việc hay vì một lý do nào khác mà cặp đôi hiếm khi sánh bước bên nhau, thậm chí cánh săn ảnh còn bắt gặp Pique một mình đi uống rượu tại các hộp đêm ở Barcelona.

Cặp đôi đã chia tay?

Người hâm mộ đang đoán già đoán non thì đại diện của Shakira đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. "Tất cả đều là bịa đặt, mọi thứ đang rất tốt đẹp". Tuy nhiên, một câu phát biểu ngắn ngủi vẫn chưa làm thỏa mãn tính hiếu kỳ của dư luận. Khi phóng viên liên lạc với Pique và Shakira thì hai nhân vật chính đều từ chối tiếp chuyện. Thôi thì thực hư câu chuyện này ra sao hãy để thời gian phán xét.

Theo Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới