NAM GIỚI » Sự nghiệp

Puyol cặp kè với bạn thân của Shakira

Thứ tư, 01/02/2012 15:19

Cũng giống như đồng đội Pique, trung vệ 33 tuổi đang "vui duyên mới" với một chân dài người Colombia và điều thú vị nhất là nữ ca sĩ Shakira lại làm "bà mối" cho cuộc tình này.

Công khai đi dạo trên phố

Người đẹp khiến trái tim ngôi sao Barca đập loạn nhịp là siêu mẫu Giselle Lacouture. Cánh phóng viên bắt gặp Puyol tay trong tay thân mật với Giselle trên đường phố Barcelona và chỉ vài phút sau, những hình ảnh này đã xuất hiện tràn lan trên các mặt báo.

Tay trong tay tình tứ

Giselle Lacouture hiện đang là một người mẫu khá đình đám của đất nước Colombia. Qua sự giới thiệu của nữ ca sĩ "Waka Waka", cặp đôi đã gặp nhau lần đầu vào mùa hè năm ngoái tại xứ cờ sao. Tuy nhiên, lúc đó Puyol vẫn đang hạnh phúc với chân dài trẻ trung xinh đẹp Malena Costa nên Giselle không gây ấn tượng nhiều với cầu thủ Barca.

Puyol có vẻ đang hạnh phúc bên người đẹp mới

Sau khi cuộc tình với Melena tan vỡ, Puyol và người đẹp Colombia liên lạc với nhau nhiều hơn và tình yêu bắt đầu chớm nở từ khi nào không ai rõ.

Không sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy mà có phần xù xì, song Carles Puyol lại được biết đến là một tay cưa gái siêu hạng. Cứ nhìn vào những cô bồ tuyệt sắc giai nhân của anh chàng thì biết. Vì vậy, chẳng ai dám chắc chân dài Giselle Lacouture có thể giữ chân chàng hậu vệ đa tình của gã khổng lồ xứ Catalan trong bao lâu.

Giselle Lacouture là siêu mẫu khá đình đám tại Colombia

Infonet