NAM GIỚI » Sự nghiệp

“Quả bóng hồng” 2011 lên xe hoa với “sao” Benfica

Thứ hai, 25/06/2012 08:57

Nàng Tamara Gorro xinh đẹp đã cùng trung vệ Ezequiel Garay nên duyên chồng vợ bằng một đám cưới đẹp như mơ.

Đúng như lịch trình được công bố cách đây một tháng, ngày hôm qua (24/6), “Quả bóng hồng” 2011 Tamara Gorro và trung vệ Ezequiel Garay đã chính thức kết hôn sau quãng thời gian 2 năm yêu đương mặn nồng. Đám cưới được đôi trai tài gái sắc chọn tổ chức ở một nông trại rộng lớn nằm tại Alcalá de Henares - cách thủ đô Madrid (Tây Ban Nhan) chừng 31 km.

Không xa hoa hào nhoáng, hôn lễ diễn ra bình dị, ấm áp và tràn ngập màu sắc cổ tích. Trong bộ trang phục trắng tinh khôi, Ezequiel Garay dắt tay vị hôn thê xinh đẹp của mình bước xuống từ cỗ xe ngựa kéo và không ngần ngại đặt lên môi cô một nụ hôn nồng cháy trước sự chứng kiến của hàng trăm quan khách.

Ezequiel Garay bắt đầu cặp kè với Tamara hồi năm 2010 khi anh vẫn còn là một cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid. Mối tình của ngôi sao 25 tuổi từng gặp rất nhiều sóng gió khi cô bạn gái quyến rũ bị phanh phui từng hành nghề gái mại dâm cao cấp. Không dừng lại ở đó, người ta còn rỉ tai nhau rằng chân dài sinh ra ở tỉnh Segovia đã lén lút mồi chài cả ba cầu thủ bóng đá Gerard Pique, Ezequiel Garay và Miguel Torres trong cùng một thời điểm.

Tuy nhiên, vượt lên trên tất cả khó khăn sóng gió, trung vệ Benfica vẫn luôn ở bên cạnh bảo vệ Tamara Gorro để cuối cùng, con thuyền tình yêu của hai người cũng đã tìm thấy được hòn đảo hạnh phúc. Hãy cùng cầu chúc cho Ezequiel Garay và Tamara Gorro sẽ mãi mãi bên nhau sánh bước trong suốt hành trình còn lại của cuộc đời.

Hôn lễ bình dị của Ezequiel Garay và Tamara Gorro:

Bongdapro