NAM GIỚI » Sự nghiệp

“Quả bóng vàng” thế giới 2006 sẽ đến Việt Nam

Thứ ba, 20/12/2011 14:15

Một tin vui cho các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam khi một thông tin từ Italia cho biết, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2006, Cannavaro sẽ đến Việt Nam vào đầu tháng 1/2012.

Được biết, sở dĩ Fabio Cannavaro đặt chân tới Việt Nam là do anh nhận lời mời của của một nhà tài trợ, nhân sự kiện hãng này chuẩn bị ra mắt gói sản phẩm mới. Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2006 này đã có dự định đến Việt Nam từ rất lâu. Tuy nhiên, đến thời điểm này, khi đã quyết định treo giày, anh mới có đủ thời gian để tham gia chuyến giao lưu ở châu Á.

Theo nguồn tin mật từ Italia cho biết, điểm đến của siêu hậu vệ người Italia sẽ là khách sạn Park Hyatt (TP. Hồ Chí Minh) trong 3 ngày (6-8/1/2012). Tại đây, cựu trung vệ Juventus sẽ có cuộc giao lưu với các fan hâm mộ và chơi bóng cùng một số cầu thủ năng khiếu của bóng đá TP. Hồ Chí Minh…

Cannavaro sẽ đến Việt Nam vào đầu tháng 1/2012

Bằng lối đá mạnh mẽ, nhiệt huyết cộng từ trước đến nay, Cannavaro đã chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Hơn nữa, anh luôn là điểm đến của những “ánh nhìn” từ các cô gái trẻ khi sở hữu khuôn mặt điển trai. Trước đó, Việt Nam cũng đã đón chào nhiều ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới khác như David Beckham (2005), Ronaldinho, Pato hay Park Ji Sung…

Cannavaro đã từng khoác áo rất nhiều đội bóng nổi tiếng thế giới như Inter Milan, Juventus hay Real Madrid và gặt hái được khá nhiều thành công. Đặc biệt, năm 2006, anh đã giúp Italia giành chiếc cúp vô địch World Cup.

nguoiduatin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới