NAM GIỚI » Sự nghiệp

Ramos chơi trội với hình xăm Cúp Vàng

Thứ năm, 01/12/2011 17:11

Hậu vệ của Real vừa “chạm khắc” một hình xăm độc lên cơ thể.

Sergio Ramos vốn nổi danh là một trong những ông vua xăm trổ của làng túc cầu với vô số “tranh, ảnh” trên khắp cơ thể. Từ những hình ảnh về chúa jesus, những vị thần, con số 4 cho tới tên cha mẹ, tên các cháu, tên bạn gái, ký tự la mã chằng chịt, tất cả đều đã xuất hiện trên cơ thể của ngôi sao 25 tuổi.

Nhưng có vẻ như Ramos vẫn chưa thấy “đã”. Bằng chứng là anh vừa lặn lội tới tìm một nghệ nhân xăm trổ có uy tín tại Madrid để yêu cầu thực hiện hình xăm chiếc cúp vàng vô địch thế giới đã giành được cùng ĐT Tây Ban Nha mùa hè năm ngoái. Nguyên cả một chiếc cúp với hình ảnh nữ thần được trang trí thêm bằng những tia sáng lấp lánh đã hiện lên ở bắp chân phải của Ramos.

Cúp vàng đã hiện lên trên bắp chân Ramos

Xong việc, Ramos hào hứng ký tặng fan

Hình xăm tương tự của Materazzi

Khỏi phải nói Ramos đã cảm thấy hài lòng thế nào sau khi tác phẩm được hoàn thành. Anh hào hứng ký tặng một chiếc áo cho các nhân viên trong cửa hàng xăm và trở về sân tập của Real để khoe với các đồng đội. Hình xăm này quả thực rất ấn tượng nhưng chưa phải là “độc” bởi trung vệ Materazzi của ĐT Italia từng có một hình xăm tương tự ở đùi trái ngay sau khi vô địch thế giới năm 2006.

24h