NAM GIỚI » Sự nghiệp

Rhodri Giggs 'tổng xỉ vả' anh trai

Thứ hai, 16/01/2012 10:47

Đây là lần đầu tiên Rhodri chính thức lên tiếng về tình loạn luân kéo dài 8 năm giữa anh trai Ryan Giggs và cô vợ Natasha...

Cả hai không còn nhìn mặt nhau sau bê bối tình ái

Trong suốt thời gian vụ scandal sex của lão tướng Quỷ Đỏ đang rùm beng trên mặt báo, em trai Giggs vẫn im lặng mặc dù anh bị tổn thương tinh thần rất lớn. Thái độ bất thường này của Rhodri khiến dư luận tò mò và cảm thấy khó hiểu. Bị vợ, anh trai "cắm sừng" như thế, vậy mà anh chàng vẫn giữ được bình tĩnh, phải chăng Rhodri đã biết trước từ lâu hoặc là một người vô cảm? Hàng loạt câu hỏi được đặt ra, và sau khi lùm xùm này đã "xịt ngòi", Rhodri chính thức nói lên suy nghĩ của mình trong một buổi phỏng vấn.

Giggs không chịu xin lỗi em trai khi được yêu cầu. Rhodri cho rằng Ryan Giggs là một gã đàn ông chẳng ra gì

Theo đó, cậu em trai của tiền vệ MU tỏ ra rất thông cảm với cô vợ Natasha và cho rằng nguồn gốc tội lỗi đều thuộc về Ryan Giggs. "Cô ấy bị Giggs thao túng và kiểm soát. Ryan Giggs là một ngôi sao bóng đá, nhưng lại là một gã đàn ông chẳng ra gì".

"Natasha là cả thế giới đối với tôi, còn anh ta có thể nói là người gần gũi nhất của tôi. Thật cay đắng".

Vì vẫn còn tình cảm, nên cả hai quyết định làm lại từ đầu

Rhodri thừa nhận rằng sau khi mọi chuyện bị vỡ lở khoảng 4 tuần, anh và Ryan đã ngồi trò chuyện với nhau tại nhà một người bạn. Khi Rhodri yêu cầu Giggsy xin lỗi, tiền vệ này đã từ chối. "Anh ấy không chịu nói lời xin lỗi và cho rằng tất cả chỉ vì sex không có gì hơn.  Tôi rất tức giận vì kiểu nói vô trách nhiệm này. Thật đáng khinh".

Natasha hiện là gương mặt quảng cáo đắt khách

Vì vẫn còn yêu Natasha, nên Rhodri đã đồng ý tha thứ cho mọi lỗi lầm của cô vợ và cả hai cùng nhau làm lại từ đầu. "Thật khó khăn để đi đến quyết định này. Cứ nghĩ đến cảnh hai người đó quấn chặt lấy nhau là tôi cảm thấy mình sắp phát điên. Nhưng vì tình yêu tôi bỏ qua tất cả".

Về phần Natasha, hiện tại sự nghiệp cô nàng đang lên như diều gặp gió sau khi kể lể bê bối tình ái với Giggs trên mặt báo. Số tiền kiếm được từ việc bán câu chuyện này, người đẹp chương trình Big Brother đem đi nâng ngực và giờ Natasha không những xinh đẹp mà còn rất sexy.5

Cuộc sống của Natasha bây giờ khá thoải mái

Nụ cười luôn nở trên môi

Infonet