NAM GIỚI » Sự nghiệp

Rô điệu bị nữ Chủ tịch sexy nhất hành tinh hớp hồn

Thứ tư, 27/06/2012 08:33

Siêu tiền vệ Bồ Đào Nha không thể rời mắt khỏi vị nữ Chủ tịch nóng bỏng của CLB Warta Poznan.

Nhân thời gian ĐT Bồ Đào Nha tới Ba Lan tham dự Euro 2012, Izabella Łukomska-Pyżalska đã tranh thủ tới thăm trại đóng quân của Cris Ronaldo và đồng đội. Ngay khi người đẹp tóc vàng xuất hiện, cô đã biến CR7 thành một gã si tình ngẩn ngơ. Theo ghi nhận của những người chứng kiến, đôi mắt của tay “thợ săn chuyên nghiệp” Ronaldo đã không thể rời khỏi thân hình bốc lửa của vị nữ Chủ tịch 33 tuổi.

Cho đến tận khi HLV Paulo Bento ra hiệu lệnh cho các học trò tập trung để bắt đầu tập luyện, Rô điệu mới miễn cưỡng vừa đi vừa ngoái cổ nhìn lại cô nàng với vẻ đầy nuối tiếc.

Rô điệu bị bắt quả tăng say mê ngắm Izabella Łukomska-Pyżalska

Thật ra, việc CR7 - hay bất kì người đàn ông nào khác, bị Izabel Łukomska-Pyżalska hớp hồn chẳng phải điều khó hiểu. Nên nhớ rằng trước khi chuyển nghiệp kinh doanh và trở thành Chủ tịch CLB bóng đá Warta Poznan, kiều nữ tóc vàng đã từng có thời gian dài theo nghiệp người mẫu ngực trần. Cô là gương mặt quen thuộc thường xuất hiện trong các tạp chí mát mẻ dành cho phái mạnh, trong đó đáng kể nhất là bộ ảnh khỏa thân chụp cho Playboy.

Ban đầu, khi Izabel  tiếp quản chiếc ghế tại Warta Poznan, cô đã bị nhiều fan hâm mộ phản đối vì nghề nghiệp trong quá khứ của mình. Nhưng vượt lên trên tất cả, người đẹp 33 tuổi đã chứng minh được năng lực quản lý thực thụ và dần dần chiếm được tình cảm tin yêu từ CĐV. Với tài sắc vẹn toàn, Izabel hiện đang được biết đến với tư cách nữ Chủ tịch sexy nhất hành tinh.

Tuy nhiên, có một thông tin buồn dành cho Rô điệu: Izabel đã là người phụ nữ có gia đình. Không những thế, khi được phóng viên phỏng vấn cảm nghĩ về siêu tiền vệ Bồ Đào Nha, cựu siêu mẫu Ba Lan cho biết mặc dù đáng giá rất cao vẻ đẹp trai của Cristiano Ronaldo, nhưng cô lại thích đàn ông người Xlavơ hơn.

Bongdapro