NAM GIỚI » Sự nghiệp

Rộ tin đồn Beckham ngoại tình với nữ ca sĩ

Thứ bảy, 25/08/2012 09:24

Chàng cầu thủ điển trai David Beckham lại vướng phải tin đồn ngoại tình với nữ ca sĩ Katherine Jenkins.

Trang Dailymail cho biết, thời gian gần đây, rộ tin đồn Beck và nữ ca sĩ Katherine Jenkins có mối quan hệ "ngoài luồng".

Về phía Katherine Jenkins, cô đã phải lên Twitter để phủ nhận tin đồn đang gây xôn xao về quan hệ “ngoài luồng” với David Beckham. Nữ ca sĩ 32 tuổi khẳng định với fan rằng bản thân cảm thấy bị tổn thương với kiểu thông tin không đúng sự thật này.

Nữ ca sĩ Katherine Jenkins và David Beckham vướng phải tin đồn cặp kè

Trong một loạt các chia sẻ trên trang cá nhân, Katherine thừa nhận từng gặp David Beckham 2 lần, song giữa họ không có quan hệ gì vượt quá mức cho phép.

Để giải thích cũng như phân trần về tin đồn trên, Katherine Jenkins viết như giải trình trên Twitter: "Các bạn thân mến, tôi đã đọc một số tin đồn khủng khiếp và muốn các bạn biết tôi hoàn toàn không hề có tình cảm gì với David Beckham. Tôi đã gặp David hai lần: một lần tại lễ trao giải vào năm 2010 và một tối ở West End hồi tháng 2.2012. Chúng tôi đi cùng một nhóm bạn và đó chỉ là một buổi tối vui vẻ bình thường. Chúng tôi đều biết rõ ràng rằng tôi chưa bao giờ có phút riêng tư nào với anh ấy và cũng không sắp xếp để gặp gỡ nhau”.

Đại diện của Beck cũng lên tiếng cho rằng đó là tin đồn thất thiệt: "Thật không may khi chúng tôi phải đối phó với loại tin đồn vô nghĩa trên Twitter này".

Đây không phải lần đầu tiên, chàng cầu thủ điển trai David Beckham vướng phải tin đồn ngoại tình. Trước đó, anh từng bị đồn có "quan hệ" với cô thư kí riêng Rebecca (2004), người mẫu Tây Ban Nha Blanca Romero (2004), người mẫu Emma Ryan (2006) và gái gọi Irma Nici (2010).

Dân Việt