NAM GIỚI » Sự nghiệp

Ronaldo cưa bồ cũ của Puyol?

Chủ nhật, 18/03/2012 13:46

Tin đồn Ronaldo "đá" Irina Shayk ngày càng có cơ sở bởi CR7 có vẻ như đang ve vãn tình cũ của Puyol – siêu mẫu Malena Costa.

Trong thời gian gần đây, báo chí đồn thổi rất nhiều tin Ronaldo và siêu mẫu người Nga – Irina Shayk sắp chia tay. Lý do có rất nhiều, ngoài việc 2 người có ít thời gian bên nhau (Ronaldo thi đấu tại Tây Ban Nha còn Irina phát triển sự nghiệp tại Mỹ), mối quan hệ giữa “mẹ chồng Doroles và nàng dâu” cũng đang có vấn đề mà CR7 thì luôn nghe lời mẹ. Ngoài ra, việc Irina thường xuyên khoe thân cho thiên hạ ngắm trên các tạp chí cũng khiến Ronaldo nóng mắt. Không chỉ có vậy, việc cầu thủ đắt giá nhất thế giới sắp chính thức đá cô bồ Irina ngày càng có cơ sở bởi siêu sao người Bồ đang ve vãn một bóng hồng mới. Có vẻ như quá ngán ngẩm với việc mỗi người ở một nơi, Ronaldo một lần nữa muốn chứng tỏ bản năng sát gái thượng thừa của mình. Mới nhất, cánh săn ảnh đã chụp được bức hình CR7 tình tứ với một người đẹp khác.

Ronaldo tình tứ bên Malena Costa ở một hộp đêm tại Madrid

Ngay sau lễ bốc thăm tứ kết Champions League hôm giữa tuần, Ronaldo đã xuất hiện tại một hộp đêm ở Madrid và tỏ ra rất thân mật với Malena Costa, một siêu mẫu đình đám tại Tây Ban Nha. Đặc biệt hơn, Malena còn từng một thời là bồ của đội trưởng của Barca – Puyol, đối thủ không đội trời chung của Real và Ronaldo.

Malena Costa nóng bỏng chẳng kém gì Irina Shayk

Chưa thể khẳng định Ronaldo có ý định nghiêm túc với Malena Costa hay không, nhưng rõ ràng nếu nhìn thấy cảnh người yêu tình tứ với một người đẹp khác Irina sẽ chẳng cảm thể thấy thoải mái. Nếu muốn giữ chàng, hẳn siêu mẫu người Nga phải cân nhắc từ bỏ sự nghiệp thời trang để trở về Tây Ban Nha và hàn gắn tình cảm, còn ngược lại viễn cảnh đường ai người đấy đi có lẽ chẳng còn bao xa.

Ronaldo đang cưa bồ cũ của Puyol?

Ronaldo nổi tiếng là kẻ “thay người tình như thay áo”. Mối tình giữa CR7 và Irina đã kéo dài được gần 2 năm, phải chăng bản năng “sát gái” lại đang trỗi dậy trong người cầu thủ đắt giá nhất hành tinh?

24h