NAM GIỚI » Sự nghiệp

Ronaldo “mất” bồ vào tay Messi đúng dịp Valentine

Thứ tư, 08/02/2012 15:02

Tạp chí Esquire (phiên bản Mexico) quả là không ngừng có những chiêu độc đáo khi tuyên bố sẽ tung ra bộ ảnh đặc biệt cực kù nóng bỏng có sự hiện diện của siêu sao bóng đá Lionel Messi và cô bồ Irina Shayk của Cristiano Ronaldo vào dịp Ngày lễ tình nhân.

Messi và Irina Shayk sẽ thực sự tạo nên một sự bùng nổ trên  Esquire dịp Valentine sắp tới

Việc thuyết phục Messi lên trang bìa của Esquire tại Mexico không khó bởi trước đó anh đã lên bìa của phiên bản ở Hy Lạp, nhưng “chèo kéo” được Irina đứng chụp chung với Messi mới là chuyện đáng nói.

Nếu Messi là anh chàng người mẫu nam nào đó thì chẳng nói gì, bởi Ronaldo đã quá quen với cảnh người yêu chụp chung cùng hàng tá người mẫu nam khác, nhưng Messi là khác, đó là đối thủ gần như không đội trời chung của Ronaldo trong các cuộc tranh tài cá nhân vài năm nay từ danh hiệu QBV cho đến ngôi vua phá lưới.

Irina Shayk tưởng tượng được cơn ghen của Ronaldo khi thấy mình ăn mặc “thiếu vải” xuất hiện bên cạnh Messi nên cô đã rất tâm lý khi mua ngay một chiếc đồng hồ siêu sang của Thụy Sỹ để tặng Ronaldo nhân dịp sinh nhật 5-2 vừa qua.

Ronaldo vốn là tay rất khoái sưu tập đồng hồ từ những hãng nổi tiếng như Delacour, Time Force, Audermars Piguet…, nay có thêm một chiếc của người yêu tặng có lẽ anh sẽ ngậm bồ hòn cho qua vụ này. Dù sao, Irina và Messi cũng chỉ xuất hiện cùng nhau trên tạp chí còn ngoài đời Ronaldo và Irina có lẽ vẫn sẽ có một ngày Valentine đáng nhớ cùng nhau.

Tuy nhiên, Ronaldo cũng chẳng thể mất cảnh giác được bởi chàng cầu thủ hào hoa Messi cũng từng gây chấn động làng bóng đá thế giới khi tán tỉnh siêu mẫu đồng hương Sabrina Ravelli khi chân dài này đang là bạn gái của Neri Cardozo, cầu thủ cũng trong đội trẻ Argentina với Messi.

Người Lao Động