NAM GIỚI » Sự nghiệp

Ronaldo ngông không phải lối trong lễ rửa tội con trai

Thứ năm, 13/10/2011 15:16

Một đội vệ sỹ được trang bị vũ khí đã được thuê để bảo vệ lễ sinh nhật của con trai ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo.

Nhân dịp sinh nhật 1 tuổi của cậu con trai Ronaldo Jr, tiền đạo đang chơi cho Real Madrid đã tổ chức một buổi lễ rửa tội tại nhà nguyện Alcochete thuộc một căn cứ không quân gần thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha. Chẳng hiểu Ronaldo cha lo sợ khủng bố hay mafia đe doạ mà anh mời hẳn một đội quân vệ sỹ được trang bị vũ khí tận răng để bảo vệ khu vực diễn ra lễ rửa tội.

Ronaldo và Irina tới buổi lễ rửa tội trong sự bảo vệ nghiêm ngặt của các vệ sỹ.

Khách mời của buổi lễ tất nhiên là có cô bạn gái nóng bỏng của CR7, Irina Shayk và các thành viên trong gia đình. Sau đó, các vị khách còn được mời tới dự một buổi tiệc nhỏ tại nhà của Katia, chị gái Ronaldo. Cô chia sẻ: “Buổi lễ rửa tội thật ấm cúng và tuyệt vời. Chúng tôi muốn chia sẻ khoảnh khắc này với những người thân yêu nhất của gia đình”.   Đến thời điểm hiện tại, danh tính người mẹ của Ronaldo “con” vẫn chưa được tiết lộ. Theo báo chí Anh, đó là một sinh viên đang học tại Anh và cô đã được trả số tiền lên tới 10 triệu bảng để từ bỏ quyền làm mẹ của mình cũng như không tiết lộ thân phận cho báo chí. Đứa bé hiện giờ vẫn đang được chăm sóc tại gia đình Ronaldo ở Bồ Đào Nha.

Đất Việt