NAM GIỚI » Sự nghiệp

Ronaldo tự... trồng rau

Thứ sáu, 14/10/2011 15:36

Là một người bạn, đồng đội khá thân thiết, Fabio Coentrao thường xuyên đến chơi nhà Cristiano Ronaldo và biết được khá nhiều biệt tài của chân sút Real Madrid.

Chuyển đến Real Madrid mùa hè vừa qua với bản hợp đồng bom tấn trị giá 30 triệu bảng nhưng Fabio Coentrao vẫn chưa thực sự có dịp giao lưu gần gũi với người hâm mộ “Kền kền trắng”. Chính bởi vậy, tuyển thủ Bồ Đào Nha mới đây đã nhận lời tham gia show truyền hình của Real Madrid với buổi phỏng vấn được thực hiện bởi Oscar Ribot.

Trong chương trình, Coentrao đã chia sẻ nhiều điều thú vị về những ngày đầu ở Real, cảm xúc khi khoác lên mình chiếc áo trắng của đội chủ sân Bernabeu và cả về người bạn thân, Cristiano Ronaldo. Coentrao bộc bạch rằng đã bao năm trôi qua, anh và Ronaldo vẫn giữ được mối quan hệ tuyệt vời và anh thường xuyên đến thăm nhà của cựu tiền vệ M.U.

Cristiano Ronaldo (Ảnh: Getty)

Với dư luận bây giờ, CR9 là một anh chàng điệu đà, luôn xuất hiện với áo quần bảnh bao, ăn chơi trác táng và sát gái có hạng. Tuy vậy, vẫn có một bộ mặt hoàn toàn khác với những gì người ta đã và đang nghĩ về Ronaldo. Theo Coentrao, Ronaldo là người thích nấu ăn và anh cũng rất chăm chỉ khi tự trồng rau trong khu vườn nhà.

“Nhà Ronaldo có một khu vườn trồng rau rất đẹp, cậu ấy thường xuyên chăm sóc nó và mỗi khi tôi đến, cậu ấy lại tự tay ra vườn hái rau để nấu một món canh thật ngon đãi tôi”, Coentrao vui vẻ tiết lộ.

Quý tử nhà Ronaldo bên cạnh công chúa nhà Coentrao

Sau bữa ăn, hai anh chàng cùng nhau bàn luận về bóng đá, cùng xem những bộ phim yêu thích hay bàn luận về chuyện thế sự. Mối quan hệ thân thiết đó còn được thể hiện qua việc, cậu quý tử Cristiano Ronaldo Jr cũng thường xuyên được bố cho đi chơi cùng cô con gái Victoria của nhà Coentrao. Hồi tháng 9 vừa qua, cả hai nhóc tì này cùng xuất hiện trên khán đài sân Bernaubeu để cổ vũ cho hai ông bố thi đấu trong trận gặp Getafe.

Theo Thể Thao & Văn Hóa