NAM GIỚI » Sự nghiệp

Rooney có mùi khó chịu?

Thứ hai, 19/12/2011 11:25

Cái đầu vốn rất nóng nảy của chân sút M.U lại vừa bốc hỏa. Người đã khiến Rooney nổi cơn tam bành là nam ca sỹ Frankie Cocozza.

Từng bị tống cổ khỏi kênh truyền hình ITV1 vì sử dụng cocaine, Cocozza lại tiếp tục gây điều tiếng. Chẳng hề có xích mích gì với Rooney, thế nhưng Frankie vẫn nhảy lên trên mạng xã hội Twitter rồi tung ra những câu bình luận mang đầy tính khiêu khích. Theo Frankie, Rooney khiến nhiều người chẳng dám đến gần bởi hơi thở có mùi khó chịu.

Rooney vừa bị khiêu khích trên mạng xã hội

Bỗng nhiên bị kẻ khác vô cớ làm tổn hại uy danh, Rooney đã “quật” lại ngay Frankie trên mạng Twitter. Mà theo đó, tiền đạo của Man Utd quả quyết, Frankie chẳng hề có khả năng ca hát nhưng còn bày đặt làm ca sĩ. Tím tái vì Rooney đụng đến tự ái nghề nghiệp, Frankie đang nhăm nhe chờ cơ hội phản công với chân sút của M.U. Kể từ khi gia nhập cộng đồng mạng xã hội, Rooney đã không ít lần nổi điên lên rồi khẩu chiến dữ dội. Chính “Shrek” từng bị một kẻ lạ mặt có tên đăng ký là Sam_Oldham_LFC kiếm cớ sinh sự. Nóng mắt trước lời bình luận mang tính lăng mạ, Rooney đã nhảy chồm chồm lên rồi hẹn quyết đấu bên ngoài sân tập Carrington. Với giọng đàn áp, Rooney khiến đối phương khiếp vía khi quả quyết sẽ hạ đo ván chỉ trong vòng… 10 giây. Thông tin về việc Rooney thách đánh nhau qua mạng xã hội đã làm nhiều người lúc đó không khỏi bất ngờ. Nào đã hết, cây săn bàn của M.U còn bị một gã có tên là Nathan Robson nhạo báng là chỉ biết “đổ vỏ”. Theo lời gã tự nhận là CĐV của Stoke City, cậu bé Kai chẳng hề giống Rooney ở điểm nào cả. Tất nhiên, trước sự chế nhạo đầy ác ý trên, Rooney đã nhảy dựng lên. Cũng may mà không có điều tồi tệ gì xảy ra. Liên tục khẩu chiến trên Twitter, thảo nào Rooney đang được ông thày nóng tính Sir Alex Ferguson phải để mắt đến từng ly từng tý.

bongdaplus