NAM GIỚI » Sự nghiệp

Rooney lại trốn thầy đưa vợ tung tăng đi “đánh lẻ”?

Thứ sáu, 13/01/2012 14:55

Phải chăng gã Shrek đang cố ý thử thách sự kiên nhẫn của ông thầy nổi tiếng nóng tính người Scotland.

Chỉ vì vụ xé rào đưa vợ đi ăn tối mà Rooney cùng hai chiến hữu Jonny Evans và Darron Gibson đã phải trả giá đắt. Án treo giò nội bộ một trận cộng thêm 200.000 bảng phạt cảnh cáo những tưởng sẽ khiến tiền đạo 26 tuổi tởn đến già, nào ngờ, tuyển thủ Tam sư vẫn bị cánh phóng viên chộp được hình ảnh vui vẻ sánh bước bên bà xã bước vào nhà hàng The Grill On The Edge nằm tại Cheshire.

Vợ chồng Rooney hớn hở dắt nhau đi "đánh lẻ"

Tuy nhiên, fan hâm mộ - những người đang mường tượng về một cơn thịnh nộ chuẩn bị trút xuống đầu chân sút hưởng lương cao nhất Premier League, có thể hòan toàn yên tâm. Sẽ chẳng có hình phạt nào dành cho Wayne Rooney hết.

Coleen tươi cười dù bị cánh phóng viên săn tin đeo bám

Thứ nhất, buổi tối hôm qua là quãng thời gian nghỉ ngơi của Rooney. HLV Alex Ferguson cho phép các học trò được toàn quyền thực hiện các kế hoạch cá nhân - tất nhiên là không được chơi bời quá trớn. Thứ hai, rút kinh nghiệm từ bài học thương đau vừa xảy ra, sau bữa ăn lãng mạn, vợ chồng gã Shrek tự giác trở về nhà từ rất sớm. Khi ấy, đồng hồ mới điểm 9 giờ tối. Tất nhiên, ngài máy sấy tóc chẳng có lý do gì để mà tiếp tục không hài lòng với cậu học trò cưng của mình cả.

Bongdapro