NAM GIỚI » Sự nghiệp

Rooney sút bóng gãy tay CĐV nhí

Thứ sáu, 23/03/2012 09:45

Gã Shrek đã gửi lời xin lỗi đến cậu nhóc 9 tuổi sau sự cố ngoài mong muốn.

Hôm Chủ nhật tuần trước, Jamie Thomas (9 tuổi) được bố đưa tới theo dõi trận đấu của đội bóng yêu thích Man Utd và Wolves tại sân Molineux.  Đây cũng đồng thời là lần đầu tiên cậu bé có cơ hội đến sân vận động trực tiếp cổ vũ cho CLB con cưng của mình. Đáng tiếc một điều, kỉ niệm về lần đầu tiên ấy lại đem đến cho Jamie Thomas cảm giác đau đớn nhiều hơn là hạnh phúc. 

Cú sút của Rooney bay thẳng về phía Jamie Thomas đang ngồi

Do chỗ ngồi của hai cha con cậu fan hâm mộ nhí ở ngay khu vực ghế đầu, nên trong lúc ngồi xem các cầu thủ tập sút bóng trước khi trận đấu chính thức bắt đầu, Jamie Thomas đã lãnh trọn một cú “đạn lạc” của Wayne Rooney. Theo phản ứng tự nhiên, fan hâm mộ nhỏ tuổi giơ tay lên che mặt khiến trai bóng – với lực đi căng và cực mạnh, đã khiến cho em bị gãy cổ tay.   

Fan nhí 9 tuổi phải bó bột vì gãy cổ tay

“Đây là lần điều tiên Jamie Thomas được đến sân xem Man Utd thi đấu. Lúc ấy, các cầu thủ đang tiến hành khởi động. Rooney và Hernandez thực hiện bài tập sút. Một trong những cú sút đã của Rooney đã không đi vào khung thành mà bay thằng đến chỗ Jamie ngồi. Ban đầu, tôi nghĩ rằng nó chỉ bị đau một chút thôi. Nhưng sau đó, Jamie cảm thấy không ổn và chúng tôi phải bỏ dở trận đấu khi hiệp 2 mới bắt đầu để đi khám”, cha của nạn nhân cho biết.  Tất nhiên, Rooney không hề biết  gì cho đến khi một tờ báo đăng tải câu chuyện này vào ngày hôm qua. Trên trang Twitter, gã Shrek đã gửi lời xin lỗi đến fan hâm mộ nhí của mình: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến Jamie Thomas. Tôi đã chuẩn bị một bức  thư và chiếc áo đấu có chữ kí để gửi tặng cậu bé. Mong em sớm bình phục”. 

Bongdapro