NAM GIỚI » Sự nghiệp

Rooney tập cho bé Kai trở thành golf thủ

Chủ nhật, 25/12/2011 16:29

Tiền đạo Wayne Rooney đang quyết tâm giúp cậu con trai Kai trở thành một golf thủ có hạng trong tương lai khi cho cậu bé tập luyện ngay từ bây giờ.

Bé Kai năm nay mới có hai tuổi nhưng đã được bố cho đi cùng đến CLB đánh golf, với cái túi xách được thêu tên của cậu. Wayne Rooney vốn là cầu thủ cũng có năng khiếu chơi golf nên trong những bài học đầu tiên anh bắt đầu dạy Kai tại căn biệt thự riêng của mình ở Prestbury, Cheshire. Cậu bé được bố Rooney thửa cho một túi đồ nghề chuyên nghiệp Nike SQ Machspeed trị giá 199 bảng và muốn cậu bé nhanh chóng tiếp cận với những bài học chuyên nghiệp.

Một người bạn của Wayne cho biết: “Tiger Woods đã bắt đầu tập từ khi mới hai tuổi và Wayne cũng muốn Kai có những bước đi căn bản ngay từ khi còn rất nhỏ. Nếu cậu bé bắt đầu học đánh golf trước khi đến tuổi đi học thì lúc bước vào độ tuổi teen, Kai hoàn toàn có thể trở thành một tay golf xuất sắc hơn người bố hiện tại”. Năng khiếu đánh golf của Rooney một phần do biệt thự của anh ở gần CLB golf Prestbury. Đến cả những kỳ nghỉ Rooney cũng tận dụng tối đa để đi đánh golf. Như căn nhà mà Rooney mà Barbados, ngoài khơi Thái Bình Dương cũng nhìn thẳng ra được CLB golf Royal Westmoreland.

Người hàng xóm của nhà Rooney, cựu chủ tịch của Newcastle United Freddy Shepherd cho biết: “Không nhiều người biết đến khả năng chơi golf rất tốt của Wayne, nó giống như trong bóng đá vậy”. Biết đâu sau khi giải nghệ, Rooney sẽ là một tay golf cừ khôi. Xem ra ngoài thời gian dành cho bóng đá thì Rooney có ối chuyện để bận rộn từ việc chăm lo con chú ngựa đua mới mua của đồng đội Owen cho đến việc hướng dẫn cho cậu quý tử trở thành một tay golf giỏi. Để xem 2 việc này anh có làm tốt như đá bóng hay không.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới