NAM GIỚI » Sự nghiệp

Rooney thể hiện đẳng cấp dân chơi

Thứ hai, 26/12/2011 14:36

Ai cũng biết nhà tiền đạo Quỷ Đỏ thuộc hàng "lắm tiền nhiều của", nhưng sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền khá lớn để chiều lòng vợ thì không phải cầu thủ nào cũng làm được.

Chồng thì có thú vui siêu xe, vợ cũng chẳng kém cạnh khi suốt ngày lượn lờ shopping, làm đẹp... Cứ nhìn vào cảnh này thì cũng đủ biết gia đình Rooney giàu có thế nào.

Tuy nhiên, để thật sự nổi bật giới quần đùi áo số, Rooney bắt đầu lấn sân sang thú vui quý tộc hơn: đua ngựa. Biết bà xã mê mẩn môn này, R10 liền đưa tới trang trại của Michael Owen để chọn một chú. Sau hồi cân nhắc, chân sút 26 tuổi liền chi ra 63.000 bảng tậu chú ngựa 1 tuổi.

Rooney tốn không ít tiền để phục vụ thú vui quý tộc

Để "nuôi" thú vui mới này, ước chừng mỗi năm Rooney phải tốn thêm 20.000 bảng thuê người chăm sóc và huấn luyện. Lúc đầu, chú chiến mã của chàng hói được gửi gắm tại trang trại của Owen. Nhưng được dăm ba bữa, gã Shrek quyết định xây chuồng ngựa trong chính biệt thự của mình ở Cheshire.

Nghĩ là làm, Rooney bỏ ra 48.000 bảng để thực hiện. "Coleen rất hào hứng với dự định này. Cô ấy rất mê ngựa và muốn ngày nào cũng được vuốt ve chúng", một người bạn cho hay. Không chỉ có Coleen, bé Kai cũng có niềm yêu thích đặc biệt với những chú ngựa.

Qua việc này đủ thấy Rooney chiều vợ con thế nào và anh chàng quả xứng đáng là một tay chơi đẳng cấp.

Infonet