NAM GIỚI » Sự nghiệp

Ryan Giggs bị em trai gọi là "sâu bọ"

Thứ bảy, 14/01/2012 16:37

Vụ bê bối điếm nhục gia phong đã biến anh em nhà Ryan Giggs trở thành những kẻ thù không đội trời chung.

8 năm dài đằng đẵng, Rhodri Giggs không hề hay biết mình đang bị chính anh ruột cắm cặp sừng to tổ chảng trên đầu, cho đến khi anh biết được sự thật kinh hoàng trong bức thư mà người vợ hư hỏng để lại trước khi khăn khói rời khỏi tổ ấm chung của hai người. Mặc cho dư luận sôi sục đào xới, suốt quãng thời gian khi scandal bị phanh phui, Rhodri một mực giữ im lặng. Cho đến tận lúc này, khi nỗi đau đã tạm lắng xuống, HLV của Salford City F.C mới lên tiếng chia sẻ những suy nghĩ của mình về người anh trai táng tận lương tâm.

Rhodri lần đầu chia sẻ suy nghĩ về người anh trai nổi tiếng Ryan Giggs

“Ryan là cầu thủ vĩ đại, nhưng anh ta không xứng đáng là một người đàn ông. Ryan Giggs chẳng khác nào loài sâu bọ, hèn nhát, lẩn trốn và đạo đức giả. Natasha là cả cuộc đời tôi, còn anh ta là người thân nhất của tôi. Tôi đã tê dại vì đau đớn khi biết tất cả sự thật trong bức thư mà Natasha để lại trước khi ra đi. “Tôi đã luôn nghĩ rằng Ryan Giggs là một người anh thật tuyệt nhưng bây giờ thì không. Ryan thậm chí còn chưa vào giờ nói lời xin lỗi với tôi từ khi xảy ra sự việc. Thật hay ho làm sao khi biết rằng tổ ấm của mình bị chính anh ruột phá hoại chỉ vì thú đam mê tình dục bệnh hoạn. Liệu có ai hiểu nổi cảm giác bỗng dưng một ngày phát hiện ra người anh hùng mà mình luôn ngưỡng mộ thực chất chỉ là kẻ lừa dối vô lương tâm sẵn sàng lên giường cả với vợ của em trai. Đau đớn biết nhường nào”.

Giggs em bị Giggs anh cắm sừng suốt 8 năm

Không tiếc lời mạt sát người anh cùng chung máu mủ, nhưng Rhodri Giggs lại sẵn sàng mở rộng vòng tay thứ tha cho người vợ lầm lỗi quay đầu trở lại. “Tôi yêu Natasha. Cô ấy là vợ tôi. Tôi sẽ cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân nếu như tôi có thể. Tôi có một gia đình hạnh phúc. Tôi cho rằng Natasha đã bị Ryan Giggs lợi dụng”.

Bongdapro