NAM GIỚI » Sự nghiệp

Ryan Giggs lộ mặt Sở Khanh

Thứ năm, 23/02/2012 08:45

Sau 10 tháng “đeo mặt nạ” do Tòa án Tối cao cấp cho để bảo vệ danh tính trong vụ ngoại tình với Imogen Thomas, Ryan Giggs đã chính thức tháo gỡ. Nhưng lão tướng Man Utd công bố cái bí mật đã bị... lộ ra vào thời điểm này nhằm mục đích gì?

Giggs tự lột mặt nạ

Tháng 4/2011, Ryan Giggs bị tờ The Sun phát hiện quan hệ bất chính với cô Hoa hậu xứ Wales năm 2003, Imogen Thomas. Ngay lập tức, Giggs nhanh tay chi ra 500.000 bảng cho Tòa án Tối cao để sử dụng luật đời tư, luật bảo vệ danh tính của Ryan Giggs trên toàn lãnh thổ nước Anh, bất chấp danh tính của Ryan Giggs đã bị 75.000 thành viên của cộng đồng mạng Twitter, đặc biệt là ông nghị John Hemming công bố ngay tại Hạ viện Anh.

Ryan Giggs được bảo vệ chặt chẽ về danh tính, chỉ có Imogen Thomas là phải hứng chịu sức ép dư luận. Khốn đốn hơn, người đẹp xứ Wales còn bị Ryan Giggs tố cáo tống tiền. Vì cáo buộc này, Imogen quyết làm cho ra nhẽ, cô xin tòa án tháo bỏ luật đời tư bảo vệ danh tính cho Giggs để thanh minh mình không phải kẻ tống tiền như cáo buộc của Ryan Giggs. Trước sự việc này, trung tuần tháng 12/2011, luật sư của Ryan Giggs đã buộc phải lên tiếng thừa nhận: Imogen Thomas không hề tống tiền, điều đó có nghĩa, ngôi sao bội bạc của M.U đã vu khống tình cũ.

Trong suốt 10 tháng qua, tòa án vẫn duy trì lệnh cấm công bố danh tính của Ryan Giggs trong bê bối với Imogen Thomas, cho dù… cả làng đã biết tỏng. Nhưng ngày hôm qua, ông Hugh Tomlinson - luật sư của Ryan Giggs đã xuất hiện tại Tòa án Tối cao để xin tháo bỏ luật đời tư đang bảo vệ Giggs. Hugh Tomlinson xác nhận: “Ryan Giggs sẽ không giấu danh tính nữa. Anh ấy đã đồng ý tháo bỏ luật đời tư”. Thẩm phán Tugendhat cũng tuyên bố: “Luật đời tư bảo vệ Ryan Giggs không còn được áp dụng”.

“Dìm chết một thây ma”

Tháng 12/2011, Giggs lộ mặt là kẻ vu khống, khi thừa nhận Imogen Thomas không tống tiền mình như cáo buộc. Ngày hôm qua, Giggs lại thừa nhận, “thằng đểu”, “kẻ dám làm không dám chịu” trong vụ Imogen Thomas cũng chính là mình, khi từ bỏ luật đời tư.

“Ừ, tôi là thằng đểu!”, nhưng Ryan Giggs lộ cái mặt… “đểu” mà 75.000 thường dân đã chỉ ra trên Twitter và ông nghị John Hemming chỉ ra trên Hạ viện vào tháng 5/2011 làm gì? Chính The Sun là tờ báo đã “dìm Giggs chết dưới nước”, vậy thì Giggs phải bắt The Sun phải bồi thường.

Tại Tòa án Tối cao, Giggs đã khởi kiện News Group Newspapers - cơ quan chủ quản của tờ The Sun. Luật sư Hugh Tomlinson khẳng định, tờ The Sun đã sử dụng sai thông tin cá nhân trong các bài viết, lạm dụng thông tin, vi phạm quyền con người, gây thiệt hại nghiêm trọng đến Ryan Giggs và thân chủ ông xứng đáng nhận được đền bù.

Nhưng ông Richard Spearman, luật sư của News Group Newspapers khẳng định: “The Sun không công bố danh tính của Giggs và không có ý định phá luật công bố danh tính của Giggs hồi tháng 4/2011”, nên News Group Newspapers sẵn sàng chơi một cuộc chiến pháp lý, nếu Giggs muốn. Vì trong cuộc chiến pháp lý này, Richard Spearman đã ví von rằng Ryan Giggs đã giống như một “thây ma trong nước” (“dead in the water”), chẳng ai “dìm chết” cái “thây ma” đó cả…

Thể thao 24h
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới