NAM GIỚI » Sự nghiệp

Sân tập của Chelsea đầy rẫy trộm cướp

Thứ tư, 28/12/2011 10:23

Các cầu thủ Chelsea đang sống trong tâm trạng rất bất an khi sân tập Cobham, Surrey liên tục diễn ra các vụ trộm cắp, cướp giật….

Trong năm qua đã có 10 hành vi phạm tội diễn ra tại khu này từ ăn trộm, cướp giật, đánh nhau… Trong số đó có cả những màn đánh nhau giữa những cầu thủ trẻ, những người cùng tập luyện, ăn ở cùng với những đàn anh ở đội lớn như Terry, Lampard.

Bên ngoài trụ sở sân tập Chelsea

Tính trong 5 năm qua, tại Cobham đã có 17 vụ trộm, 3 vụ tấn công bằng vũ lực, 2 vụ cướp giật và 4 vụ hình sự. Hành vi thường xuyên gặp nhất là việc ăn cắp trang phục, tư trang của các cầu thủ. Năm 2006, đã từng có 3 nhân viên phục vụ của Chelsea bị bắt vì điều này. Đó là năm đặc biệt đáng quên của Chelsea khi có đến 14 hành vi phạm tội diễn ra.

Không chỉ bị ảnh hưởng bởi thành phần “bất hảo” xung quanh sân tập, chính bản thân các cầu thủ Chelsea cũng tự gây “bất an” cho mình. Tháng 2 năm ngoái, Ashley Cole nghịch súng săn suýt chút nữa đã cướp đi sinh mạng của chàng sinh viên Tom Cowan. Hay mới đây, một con dao đã được tìm thấy trong phòng thay đồ của những cầu thủ trẻ. Về sau được biết con dao này được một nhà thầu xây dựng vô tình để quên. Điều đáng lo ngại là những vụ trộm cắp, cướp giật đều bị bưng bít, chỉ có 1 vụ được đưa ra trong năm nay.

Ngoài Chelsea thì sân tập Carrington của Man City cũng không được yên bình khi đã diễn ra các vụ hành hung, quấy rối cũng như trộm cắp xe hơn thời gian gần đây. Bực mình vì bị quấy nhiễu bởi việc này cũng như giới săn ảnh chọc ngoáy, HLV Mancini đang đề nghị BLĐ xây hẳn một bức tường kiên cố xung quanh sân, giúp cho các cầu thủ thoải mái tập luyện.

Infonet