NAM GIỚI » Sự nghiệp

“Sao” Bayer Leverkusen chia tay cô bồ tóc vàng xinh đẹp

Thứ ba, 24/07/2012 08:40

Câu chuyện tình yêu của hậu vệ Michal Kadlec và người đẹp Nicole Novotná đã không thể đi đến cái kết có hậu.

Ở VCK Euro 2012 vừa qua, người ta vẫn còn thấy Nicole Novotná vui vẻ xuất hiện tại Ba Lan cổ vũ cho bạn trai thi đấu trong màu áo ĐT CH Séc. Ấy vậy mà đùng một cái, đôi uyên ương tài sắc tuyên bố đã đường ai nấy đi. 

Phải nói rằng, Michal Kadlec và Nicole Novotná thực sự là một cặp cực kì môn đăng hậu đố. Chàng vốn là quý tử của cựu danh thủ Miroslav Kadlec - tuyển thủ nổi tiếng một thời của làng bóng đá Séc. Trong khi đó, Nicole cũng xuất thân từ gia đình không hề kém cạnh về mặt danh tiếng. Không chỉ là con gái yêu của hậu vệ thành danh Jiří Novotný, Nicole hiện còn được biết đến trong vai trò siêu mẫu đắt giá tại quê nhà (Séc).

Hậu vệ Michal Kadlec và người đẹp Nicole Novotná đã đường ai nấy đi

Bắt đầu công khai mối quan hệ yêu đương từ cách đây một năm, đã có lúc ngôi sao Bayer Leverkusen tính chuyện cùng cô bạn gái 22 tuổi xinh đẹp vun đắp một mái ấm hạnh phúc. Nhưng lúc này, giấc mơ về “ngôi nhà và những đứa trẻ” đã vỡ tan như bong bóng xà phòng.  “Đúng vậy, chúng tôi đã chia tay. Nhưng Nicole và tôi vẫn sẽ là những người bạn tối của nhau. Đây là vấn đề hết sức riêng tư. Tôi không muốn nói gì nhiều hơn nữa”, hậu vệ Michal Kadlec cho biết.  Về phía mình, người đẹp tóc vàng chia sẻ: “Tôi đang trải qua quãng thời gian không mấy dễ dàng. Nhưng tôi đang cảm thấy dần tốt hơn. Chúng tôi đã không còn là một cặp nhưng bạn biết đấy, rồi thời gian sẽ trả lời”.  Mặc dù giới phóng viên săn tin đã rất cố gắng tìm hiểu song cho đến lúc này nguyên do dẫn tới sự đổ vỡ trong tình yêu của cặp đôi này vẫn đang là một ẩn số.  Michal Kadlec và Nicole Novotná thuở còn mặn nồng:

Nicole Novotná khích lệ bạn trai thi đấu tại Euro 2012:

Bongdapro