NAM GIỚI » Sự nghiệp

Sao nhảy múa cổ vũ tuyển Việt Nam

Thứ hai, 14/11/2011 08:12

13 nghệ sỹ Việt Nam đã cùng nhau thực hiện một MV với những vũ điệu sôi động cổ động tinh thần Đoàn thể thao Việt Nam tại Sea Games lần thứ 26.

13 nghệ sỹ Việt Nam gồm ca sỹ Siu Black, Đoan Trang, Trấn Thành, Mỹ Lệ, Quang Vinh, Quách Tuấn Du, Thanh Lan, Kyo, nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung, diễn viên Vân Trang, người mẫu Trương Nam Thành, Diễm Châu, và MC Anh Quân cùng 100 sinh viên đến từ các trường Đại học tại thành phố Hồ Chí Minh vừa thực hiện một MV rất dễ thương mang tên "Tiến lên Việt Nam" dành tặng cho Đoàn thể thao Việt Nam tại Sea Games 26.

Trong sắc áo đỏ rực màu cờ Việt Nam, các nghệ sỹ và các bạn sinh viên tham đã chia làm 11 nhóm đại diện cho 11 quốc gia Đông Nam Á tranh tài, nhảy những vũ điệu sôi động trên nền nhạc bài hát "Tiến lên Việt Nam" do nhạc sỹ trẻ Vũ Khắc Tuận sáng tác. Thông qua MV này, các nghệ sỹ muốn gửi lời chúc đến các vận động viên của quốc gia trong cuộc tranh tài thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á, thể hiện tinh thần đoàn kết và giao lưu bạn bè quốc tế với anh em trong khu vực. Một số hình ảnh rực rỡ trong buổi ghi hình:

Ca sỹ trẻ Quách Tuấn Du mở màn hoành tráng

 

Tiết mục cổ động "sung" cực độ của ca sỹ Mỹ Lệ

MC Minh Quân cũng không kém phần máu lửa

Nam vương Trương Nam Thành bị các bạn sinh viên "bắt cóc" trước khi ghi hình

Ca sỹ nước ngoài Kyo cũng được các bạn sinh viên rất yêu mến

Màn cổ vũ sôi động của diễn viên Vân Trang

Diễn viên Diễm Châu cũng ghi hình rất cuồng nhiệt

"Hoàng tử" Quang Vinh với những động tác múa ấn tượng

Các bạn sinh viên đồng diễn cùng It's time band

24h