NAM GIỚI » Sự nghiệp

SAO Real tổ chức “bay” xuyên đêm

Thứ hai, 05/03/2012 11:50

Đằng sau dáng vẻ thư sinh, hóa ra Mesut Oezil lại là một tay chơi thứ thiệt.

Mesut Oezil vừa bị tố là đã rủ rê đồng đội Khedira cùng “bay đêm” ở thành phố Bremen, nơi đã diễn ra trận giao hữu giữa Đức và Pháp. Số là sau khi chơi tồi tệ khiến Đức thua trận, Oezil đã nảy ra ý định giải sầu bằng cách thức rất quen thuộc: mò đến quán bar.

Lôi kéo một hồi, Oezil cũng rủ được chiến hữu Khedira ra khỏi khách sạn và mò đến một loạt tụ điểm ăn chơi khét tiếng bậc nhất tại Bremen, nơi tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ đã từng có những năm tháng khoác áo CLB Werder Bremen. Không ai rõ hai trụ cột của Real đã tới bao nhiêu quán bar và nốc hết bao nhiêu rượu, chỉ biết rằng khi trời đã tờ mờ sáng thì cặp bài trùng này mới trở lại khách sạn với gương mặt hết sức phờ phạc.

Oezil "bay" hết mình ở hộp đêm

Dân chơi thứ thiệt

Không có thời gian nghỉ ngơi, cả Oezil lẫn Khedira đều ngay lập tức phải thu dọn hành lý để bắt chuyến bay tới Madrid theo đúng lịch triệu tập của HLV Mourinho. Chắc hẳn, “người đặc biệt” cũng sẽ phải lắc đầu ngán ngẩm khi biết hai cậu học trò chẳng những đã mệt mỏi vì trận giao hữu với Pháp mà còn phá sức tại những chốn ăn chơi thị phi.

Nhìn qua, vẻ ngoài nhút nhát hiền lành của Oezil có thể khiến nhiều người lầm tưởng anh là một cầu thủ ngoan ngoãn. Kỳ thực, ngôi sao 23 tuổi rất sành sỏi trong việc ăn chơi. Mới đây, anh đã móc ví khoảng 250.000 bảng để tậu chiếc chiến mã Ferrari 458. Ngoài ra, Oezil cũng nổi tiếng là một tay có nghề trong chốn tình trường với việc thay người tình như thay áo.

24h