NAM GIỚI » Sự nghiệp

Sát thủ máu lạnh hâm mộ Beckham

Thứ năm, 31/05/2012 08:21

Trong sách hàng triệu fan hâm mộ chàng tiền vệ điển trai người Anh xuất hiện một nhân vật cực kì đặc biệt.

Không biết cựu ngôi sao Man Utd sẽ cảm thấy vui hay buồn nếu biết rằng, Anders Breivik - kẻ giết người man rợ người Na Uy đã từng xem anh là một thần tượng của mình.

Dựa trên lời kể từ những người bạn thân thiết của với tên sát nhân theo chủ nghĩa cực hữu, thì Anders Breivik yêu thích Beckham không phải bởi tài năng bóng đá trên sân cỏ của chàng tiền vệ 37 tuổi, mà hắn hâm mộ ngôi sao LA Galaxy bởi một lý do khác.

Sát thủ Anders Breivik

Từng bị bạn bè nghi ngờ là gay kín, Anders Breivik đặc biệt quan tâm đến vẻ bề ngoài  của mình. Nói chính xác hơn, gã tội phạm giết người 33 tuổi là tín đồ cuồng nhiệt của trào lưu “metrosexual”. Bắt đầu xuất hiện từ năm 1994, “metrosexual” dùng để ám chỉ những người đàn ông chăm chút một cách thái quá đến ngoại hình, từ việc vuốt tóc bằng gel đến chuyện đi chăm sóc da, móng chân và móng tay.

Anders Breivik thần tượng Becks trong xu hướng metrosexual

Thời điểm “metrosexual” thịnh hành, ngôi sao mà giới truyền thông nước ngoài thường hay đề cập đến nhất - không ai khác, chính là David Beckham. Và Anders Breivik, cũng như bao người đam mê trào lưu này, luôn xem cựu đội trưởng Tam sư là hình tượng lý tưởng để bắt chước theo.  Anders Breivik - tên sát nhân vô nhân tính người Na Uy là thủ phạm gây ra vụ xả súng kinh hoàng khiến 69 người thiệt mạng trong một trại hè thanh niên hôm 22/7/2011 tại đảo Utoya. Trước đó, hắn cũng đã gây ra một tội ác khủng khiếp không kém khi cài một quả bom bên ngoài tòa nhà chính phủ ở thủ đô Oslo làm 8 người thiệt mạng.

Bongdapro