NAM GIỚI » Sự nghiệp

“Siêu quậy” Balotelli chuẩn bị cưới vợ

Thứ ba, 24/04/2012 14:45

Chân sút “ngựa chứng” của Man City đang lên kế hoạch sớm trở thành người đàn ông của gia đình.

Mặc dù dính vào một loạt bê bối tình ái tại xứ Sương mù - có thể điểm nhanh qua như vụ lên giường với gái gọi Jenny, cặp kè siêu mẫu ngực trần Holly và lén lút quan hệ trong 2 năm với người đẹp tóc vàng có tên Kloe Evans, nhưng Mario Balotelli không hề bị cô bạn gái hiện thời Raffaella Fico “rút thẻ đỏ” như người ta đồn đoán. 

Balotelli sẽ kết hôn cùng Fico

Những ai độc mồm khẳng định rằng mối quan hệ của đôi trai tài gái sắc xứ mỳ ống đang đứng trước bờ vực tan vỡ đều sai bét hết cả. Không những vẫn yêu đương mặn nồng như thường, đích thân chân dài 24 tuổi còn tuyên bố cô và anh chàng bạn trai siêu quậy đang chuẩn bị kế hoạch tổ chức đám cưới.  “Ai dám bảo rằng tình yêu của chúng tôi đã kết thúc. Đó chỉ là tin đồn rác rưởi. Tôi và Balotelli còn đang lên kế hoạch cho hôn lễ sắp tới nữa cơ”, Raffaella Fico tiết lộ

Tuy nhiên, khi được đề nghị bật mí thêm thông tin về thời gian và địa điểm, cô bồ cũ Rô điệu một mực từ chối: “Thời gian ư? Địa điểm chính xác ư? Xin lỗi, nếu bạn không phiền thì tạm thời tôi vẫn muốn giữ thông tin đó cho mình”.  Super Mario và Raffaella chính thức công khai chuyện tình hồi tháng 6 năm ngoái. Suốt từ đó đến nay, kiều nữ Italia không dưới một lần bị “phi công trẻ” phản bội. Song vượt lên tất cả mọi sóng gió, siêu mẫu 24 tuổi luôn miệng khẳng định Balotelli chính là người đàn ông hoàn hảo mà cô muốn được gắn bó trọn cuộc đời.

Bongdapro