NAM GIỚI » Sự nghiệp

Sir Alex bị... cảnh sát thẩm vấn

Thứ năm, 27/10/2011 17:26

Sau trận derby thảm bại, Sir Alex tiếp tục chịu áp lực lớn!

Tới lúc này, Ferguson hẳn là muốn quên đi thất bại nhục nhã trước Man City càng nhanh càng tốt. Thế nhưng ngay khi chuẩn bị đưa các học trò tới sân của Aldershot Town để thi đấu trong khuôn khổ vòng 4 Carling Cup, “máy sấy tóc” đã bị cảnh sát thẩm vấn xung quanh vấn đề… vé chợ đen trận derby Manchester.

Sau khi trận đấu giữa MU và Man City kết thúc, cảnh sát đã bắt được một nhóm phe vé. Oái oăm ở chỗ, trong tay bọn chúng lại có 16 tấm vé đề tên Sir Alex Ferguson. Những chiếc vé này thuộc dạng vé VIP dùng cho người nhà của các thành viên MU. Thế nhưng không rõ bằng cách nào chúng lại lọt vào tay bọn phe vé và được rao bán ngoài chợ đen với mức giá 400 bảng/cặp.

Sir Alex không liên quan tới dân phe vé

Ngay lập tức phía MU đã phối hợp cùng cảnh sát để điều tra làm rõ vụ việc. Trong hoàn cảnh ấy, nhà cầm quân 69 tuổi buộc phải trả lời những cuộc thẩm vấn từ phía các nhân viên điều tra. Rốt cuộc, kết luận đã được đưa ra khi cảnh sát khẳng định Sir Alex không có lỗi trong chuyện này và càng không liên quan tới dân phe vé. Thực tế là ông chỉ cho người quen vé mà không biết là họ đã mang chúng ra chợ đen bán.

Trong khi đó, 4 kẻ phe vé đã bị cảnh sát tạm giam và bị cấm không được xuất hiện trong phạm vi 1 dặm quanh sân Old Trafford. Bọn chúng cũng không được phép đi cổ vũ ĐT Anh và MU khi họ du đấu ở nước ngoài.

24H