NAM GIỚI » Sự nghiệp

Sợ bị “đổ vỏ”, Balotelli đòi xét nghiệm ADN

Thứ năm, 05/07/2012 08:54

Nhân vật nam chính trong vụ bầu bí của nàng siêu mẫu ngực trần Raffaella Fico đã chính thức lên tiếng yêu cầu xét nghiệm ADN để nhận con.

Mario Balotelli và cô bồ cũ Raffaella Fico đang rơi vào tình cảnh “trống đánh xuôi kèn thổi ngược”. Siêu ngực trần đã mang bầu - ấy là sự việc hiển nhiên mà người ta có thể tận mắt kiểm chứng. Thế nhưng, tác giả của bào thai ấy là ai thì đến bây giờ vẫn đang là một nghi vấn cần làm sáng tỏ.

Cách đây vài ngày, Fico khẳng định chắc nịch “thủ phạm” khiến cô đeo ba lô ngược không ai khác ngoài Mario Balotelli. Chân dài 26 tuổi thậm chí còn cho biết “ngựa chứng” rất vui mừng khi nhận được tin và còn muốn cả hai người xây dựng lại mối quan hệ vì đứa con sắp chào đời.

Tuy nhiên, nếu căn cứ vào tuyên bố mới được phát đi từ chính “siêu quậy” Balo thì Raffaella Fico rõ ràng tất cả những gì mà cô nàng phát ngôn đều là “chém gió” không hơn không kém.

Bụng bầu của Raffaella Fico đã khá lớn

Trên thực tế, Balotelli chẳng mừng vui đến mức như Fico từng chia sẻ. Cũng chẳng có chuyện Bad boy xứ mỳ ống tính đến chuyện tái hợp cùng “máy bay bà già”. Thay vì đs, điều duy nhất Super Mario muốn lúc này là một cuộc kiểm tra ADN để xác định huyết thống cha con.

“Mặc dù không muốn đưa vấn đề cá nhân ra trước công chúng, nhưng tôi thấy rằng mình cần phải làm rõ – lần đầu và cũng là lần cuối cùng, về mối quan hệ với Raffaella Fico.

Tình yêu của chúng tôi đã kết thúc từ đầu tháng 4. Kể từ đó, tôi không gặp và cũng không nghe tin tức gì về nhau nữa. Tôi không còn chút liên quan nào đến cuộc sống của Raffaella. Ngược lạ, cô ấy cũng vậy. Raffaella biết rõ ràng rằng, kể từ khi chia tay toi không hề có ý định muốn quay lại với cô ấy.

“Nhưng vài ngày trước đây, tôi được biết Raffaella đã mang bầu. Chính vì lý do đó, tôi đã quyết định liên lạc với cô ấy. Tôi cảm thấy rất thất vọng. Tôi cho rằng thật không bình thường chút nào khi Raffaella không cho tôi biết về điều này tận đến tháng thứ tư (mang bầu). Tôi sẽ nhận toàn bộ trách nhiệm, nhưng chỉ sau khi cuộc kiểm tra ADN chứng minh tôi chính là cha của đứa trẻ mà Raffaella đang mang trong bụng”.

"Ngựa chứng" yêu cầu xét nghiệm ADN để nhận con

Bên cạnh đó, tiền đạo Italia còn đặc biệt tỏ ra bực bội khi những thông tin mang tính chất nhạy cảm như vậy bị cô bồ cũ đem rêu rao trên khắp các mặt báo với mục đích kiếm tiền và đánh bóng tên tuổi:

“Tôi không hài lòng khi chứng kiến Raffaella đem chuyện này ra để kiếm tiền bằng cách lên báo trả lời phỏng vấn và bán ảnh. Tôi cho rằng cô ấy đã đủ nổi tiếng để không cần thiết phải làm như thế. Tôi cũng nhấn mạnh lại, đây là lần đầu đồng thời cũng là lần duy nhất tôi đề cập đến chủ đề này trước công chúng. Từ nay về sau, tôi không có ý định sẽ phản hồi lại bất kì thông tin nào mà Raffaella cung cấp cho giới truyền thông”.

Bongdapro