NAM GIỚI » Sự nghiệp

Steven Gerrard bị cảnh sát “thăm hỏi” lúc nửa đêm

Thứ ba, 17/01/2012 09:49

Những vị khách không mời mà đến đã bất ngờ xuất hiện tại tư gia của đội trưởng Liverpool vào lúc 4 giờ sáng.

Khi mà tháng 1 đang trôi dần về những ngày cuối, thì lúc ấy, tại khu dinh thự trị giá 3 triệu bảng của Steven Gerrard, chủ nhà mới tưng bừng mở tiệc mừng…Giáng sinh. Rượu xịn, đồ ăn ngon và tiếng nhạc quay cuồng chát chúa, bữa tiệc diễn ra huyên náo suốt từ buổi tối ngày hôm trước đến tận khi đồng hồ đã điểm 4 giờ sáng vẫn chưa có dấu hiệu sẽ sớm kết thúc. Bị tra tấn lỗ tai cả chục tiếng đồng hồ, cực chẳng đã, mấy vị hàng xóm khốn khổ của tuyển thủ Tam sư đành nhờ tới sự can thiệp từ cảnh sát vùng Merseyside.

Steven Gerrard mở tiệc tại tư gia

Khi những vị khách với bộ quân phục xuất hiện, Steven Gerrard ban đầu có đôi chút ngạc nhiên nhưng sau đó, anh tỏ thái độ hết sức tiếp thu lời nhắc nhở. Mặc dù vẫn tiệc tùng bù khú, nhưng âm thanh của dàn loa đã được khổ chủ giảm xuống nhỏ hơn.

Đội trưởng The Kop bị cảnh sát nhắc nhở vì gây mất trật tự lúc nửa đêm

Một nhân chứng có mặt tại tư gia đội trưởng The Kop lúc ấy tiết lộ: “Rất nhiều cầu thủ nổi tiếng và bạn gái của họ đã có mặt trong bữa tiệc. Trong khi ấy, nữ chủ nhân Alex nhìn chẳng khác nào một quý bà triệu đô xúng xính váy áo nói cười cùng khách mời. Đó là một buổi tối tuyệt vời. Bữa tiệc diễn ra trong khuôn viên khu vườn rộng lớn với đồ ăn, rượu ngon, âm nhạc và cả những vũ điệu sôi động. Sau khi cảnh sát đi khỏi, tiệc tùng vẫn diễn ra nhưng tiếng nhạc được giảm nhỏ hơn”. Cảnh sát vùng Merseyside cũng xác nhận: “Chúng tôi nhận được lời phàn nàn từ một căn hộ cạnh đó”. Mới đây, chủ nhân bữa tiệc - Steven Gerrard vừa đặt bút kí bản hợp đồng trọn đời cùng Lữ đoàn đỏ.

Bongdapro