NAM GIỚI » Sự nghiệp

"Super Mario" bị mẹ mắng vì tội không nghe lời

Thứ năm, 27/10/2011 15:34

Mặc dù đã 21 tuổi đầu nhưng chân sút Man City - Mario Balotelli vẫn bị mẹ mắng vì tội 'nói trước quên sau'.

Sau vụ hỏa hoạn, Balotelli đã lên tiếng cảnh báo mọi người về nguy hiểm của pháo hoa

Vài ngày trước, tiền đạo sinh năm 1990 và một số người bạn dại dột nghịch pháo hoa khiến căn nhà của Balotelli bốc cháy. Nếu không nhanh chân chạy ra ngoài, có lẽ bây giờ Siêu Mario và bạn bè đã "chầu" ông bà vải rồi chứ chẳng chơi.

Mặc dù không có thiệt hại về người, song ngôi nhà của chân sút Man xanh ám khói đen xì và một số đồ đạc bị hỏng. Bà Silvio, mẹ Balotelli sai anh chàng chạy ra ngoài mua cho mình một số đồ dùng, trong đó có một chiếc bàn là và bàn ủi quần áo. Nhận lệnh, cựu cầu thủ Inter lái xe đến siêu thị John Lewis ở trung tâm Manchester mua đồ.

Hoa mắt với đống đồ trong siêu thị, chân sút Man City quên mất lời mẹ dặn và hậu quả là anh chàng bị mẹ mắng cho té tát

5 tiếng sau, anh chàng có biệt danh "Ngựa chứng" tay không về nhà song khuôn mặt lại rất hả hê. Lúc sau, một chiếc xe tải đỗ xịch trước cửa nhà Balotelli và nhân viên bán hàng khệ nệ gỡ trên xe xuống nào là hai chiếc xe Vespa, chiếc bàn to cùng hai vợt đánh tennis, một chiếc ôtô đồ chơi Scalextric... nhưng tuyệt nhiên chẳng có một thứ nào mà bà Silvio dặn mua trước đó.

Nhìn vào đống đồ ngổn ngang trong nhà, bà Silvio tức phát điên và mắng té tát cậu con trai vì tội "nói trước quên sau".

Anh chàng vui vẻ đi chơi cùng người yêu - chân dài Raffaella Fico

Chẳng bận tâm nhiều đến lời mẹ mắng, chiều hôm đó, chân sút 21 tuổi rủ cô người yêu Raffaella Fico đi dạo ở trung tâm Manchester. Cặp đôi vừa đi vừa nói chuyện rất vui vẻ, thậm chí còn cùng nhau chụp những bức ảnh làm kỷ niệm.

Tình cảm trên phố

BĐVN