NAM GIỚI » Sự nghiệp

Tevez lách luật chống đối Manchester City

Thứ tư, 09/11/2011 16:42

Dù cả hai lần xin phép đều bị từ chối, Carlos Tevez vẫn nhất quyết lên máy bay để về Argentina nghỉ ngơi cùng con gái…

Hồi cuối tuần qua, Tevez đã xin phép giám đốc điều hành tạm thời của Man City là John McBeath được về nghỉ phép tại Argentina trong một tuần, nhưng đã bị từ chối. 

Không nản chí, ngôi sao đang bị bỏ rơi này tiếp tục tìm đến người trợ lí của HLV Roberto Mancini là Fausto Salsano để xin đi nghỉ. Nhưng một lần nữa, yêu cầu của Tevez bị bác bỏ. 

  Tevez sẽ không bị phạt vì tự ý bỏ Man City để về Argentina

Dù vậy, Tevez vẫn cùng cô con gái Florencia trở về Argentina. Không hiểu do tình cờ hay hữu ý, giới truyền thông Argentina ngày hôm qua đã tập trung rất đông tại sân bay Buenos Aires để chào đón ngôi sao 27 tuổi này về nước. 

Theo nguồn tin của tờ Daily Mail, dù đã 2 lần xin phép và đều bị từ chối song vẫn tự ý rời Man City, Tevez không hề vi phạm bất cứ điều gì trong nội quy của đội bóng. Đó là bởi ngày hôm qua (8/11) là ngày nghỉ của tiền đạo người Argentina, nên anh có quyền đi đâu làm gì tùy thích. 

Chỉ có điều, nếu như không có mặt đúng giờ tại Man City vào buổi tập sáng nay, Tevez chắc chắn sẽ không tránh khỏi một án phạt từ ban lãnh đạo đội bóng, ít nhất là 2 tuần lương.

Xzone