NAM GIỚI » Sự nghiệp

Tevez thừa nhận đang lâm vào bước đường cùng

Thứ sáu, 03/02/2012 09:43

Trên tờ Kicker, Tevez thừa nhận anh đang rơi vào bước đường cùng và không biết điều gì sẽ xảy ra trong một vài tháng tới.

Mặc dù được “săn đón” ráo riết trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua nhưng cuối cùng Tevez vẫn chưa thể rời khỏi “địa ngục” Man City. Dự kiến, trong thời gian tới, cầu thủ này sẽ trở lại sân Etihad để…tập luyện cùng đội hình trẻ của đội bóng này.

Tevez đang "bất lực" trong việc tìm ra lối thoát khỏi Man City

Trước thực trạng đau buồn trên, Apache thừa nhận anh đang lâm vào bước đường cùng và không biết điều gì sẽ xảy ra trong mấy tháng tới, trên tờ Kicker, tiền đạo người Argentina này cho biết: “Tôi nghĩ rằng tình hình của mình ở thời điểm hiện tại thật nực cười. Tôi muốn rời khỏi Man City và đã nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ phía những CLB ở Italia hay TBN.

Nhưng cuối cùng tất cả đều đã sụp đổ vì Man City không chấp nhận những lời đề nghị đó bởi Man City đã từ chối tất cả, họ cho rằng tôi có giá trị rất lớn vì vậy, họ không đồng ý đẩy tôi đi với mức giá rẻ mạt.

Dù vậy, khi CLB ngỏ ý muốn mượn tôi, họ cũng chấp nhận. Thực sự lúc này tôi đang không biết mình sẽ làm những gì trong vài tháng tới. Vừa qua, tôi đã gửi thư tới BLĐ đội bóng nói rõ nguyện vọng muốn ra đi của mình và đồng thời cũng kháng cáo tới BTC Premier League chống đối lại những hình phạt mà Man City đã dành cho tôi.

Tôi đang chờ đợi câu trả lời từ họ, đó là lựa chọn duy nhất của tôi ở thời điểm này. Những lời mời từ Milan, Inter hay Paris Saint-Germain không phải lúc nào cũng tới với tôi, lúc này, rất có thể những người hâm mộ đang rất muốn tôi chơi bóng trở lại nhưng rất tiếc tôi không thể làm được điều gì”.

Theo báo cáo mới đây, Tevez đã mất khoảng 9,3 triệu bảng trong giai đoạn chống đối lại Man City.

Dân Trí