NAM GIỚI » Sự nghiệp

Thắng 'vô nghĩa', thầy trò ông Hải lơ được thưởng 1,5 tỷ

Thứ hai, 30/04/2012 09:00

Giành chiến thắng đầu tiên sau 9 vòng đấu sau khi trải qua chuỗi 70 ngày chỉ biết hoà và thua, thầy trò HLV Lê Thuỵ Hải được thưởng vượt khung: 1,5 tỷ đồng. Đây cũng là khoản tiền thưởng cao nhất của V.League vòng này.

V.HP đã trải qua một trận đấu quả cảm và giành chiến thắng 2-0 trước HAGL. Thật trùng hợp, đội bóng đất Cảng cắt đứt chuỗi 8 trận không biết thắng đồng tời chấm dứt mạch 8 trận bất bại của đối thủ. Tuy nhiên, chiến thắng này không mang lại niềm vui trọn vẹn cho thầy trò HLV Lê Thuỵ Hải bởi 2 đối thủ cạnh tranh chức tiếp cho suất trụ hạng là CS.ĐT và K.KG đều chiến thắng. Như vậy, dù giành trọn 3 điểm nhưng V.HP vẫn đứng bét BXH và khoảng cách điểm số với 2 đội bóng kể trên vẫn không thay đổi.

Chiến thắng trước HAGL, chỉ các cầu thủ được hưởng lợi. Ảnh: Phan Tùng

Tuy nhiên, để động viên tinh thần các chiến binh đất Cảng cho chặng đường khó khăn phía trước, V.HP quyết định thưởng vượt khung, với mức 1,5 tỷ đồng. Mỗi cầu thủ đạt loại 1 được chia khoản tiền thưởng lên đến hơn 70 triệu đồng, ít nhất cũng cao gấp đôi lương tháng của mỗi người. Mặt khác, lãnh đạo đội bóng thành phố Hoa phượng đỏ đã chuẩn bị sẵn 10 tỷ đồng tiền thưởng cho phần còn lại của mùa giải trong nỗ lực sống sót.

Giành chiến thắng 2-0 trước HAGL và nhận khoản tiền thưởng kỷ lục trong 2 năm qua nhưng V.HP vẫn đối mặt với những khó khăn ở 2 trận làm khách kế tiếp trên sân của N.SG và CS.ĐT. Ở chuyến làm khách của N.SG tại vòng 16 tới đây, V.HP không có sự phục vụ của Minh Châu (nhận đủ 3 thẻ vàng) và thủ lĩnh hàng thủ Anh Tuấn (cam kết trong hợp đồng chuyển nhượng)… HLV Lê Thuỵ Hải cho biết: “Tôi đã chuẩn bị sẵn phương án và Văn Hiển sẽ thay thế Minh Châu”.

Ngày mai (30/4), toàn đội V.HP  sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho 2 chuyến làm khách hành xác sắp tới mà lành ít, dữ nhiều. Trong những trận đấu khác chiều qua, CS.Đồng Tháp đã hạ gục V.Ninh Bình 4-1 còn K.Kiên Giang chiến thắng B.Bình Dương 1-0.

Báo Bóng Đá