NAM GIỚI » Sự nghiệp

Thành Lương bỏ đá bóng theo nghiệp showbiz?

Thứ tư, 04/04/2012 11:16

Tài năng sân cỏ của Thành Lương đã được khẳng định, nhưng theo nhóm nhạc 365, sau chuyến đi Thái Lan ghi hình cho một chiến dịch quảng cáo thì Lương “dị” còn có năng khiếu gia nhập showbiz.

Sau SEA Games vừa qua, Thành Lương là một trong số ít tuyển thủ Việt Nam vẫn được giới hâm mộ dành rất nhiều lời khen ngợi cho tài năng và những nỗ lực phi thường trên sân cỏ. Chính vì vậy, nhiều người bất ngờ khi nghe tin nhóm 365 chia sẻ Thành Lương muốn bỏ bóng đá để... theo nghiệp diễn xuất và ca hát.

Gần đây nhóm nhạc 365 có tham gia hợp tác với Thành Lương trong một đoạn clip quảng cáo vui nhộn cho nhãn hàng bánh snack nổi tiếng Poca. Trong quá trình thực hiện, Thành Lương đã gây bất ngờ cho đoàn làm phim với khả năng diễn xuất và pha trò của mình khiến mọi người, trong đó có cả đạo diễn thường xuyên không nhịn được cười. Chính vì vậy cả nhóm 365 đều nhất trí: “Anh Thành Lương nếu không thích đá bóng nữa thì nên đi theo nghiệp diễn viên”.

Theo lời của Isaac - thành viên nhóm nhạc 365, Thành Lương đến Bangkok chậm hơn một ngày so với kế hoạch. Ngày hôm trước, đội tuyển Việt Nam vẫn còn đang thi đấu ở Philippines nên ngay sau khi đội tuyển về nước, một mình Thành Lương “cấp tốc” bay thẳng quá Thái Lan. Sau trận đấu đó, trên trán Thành Lương vẫn còn nguyên vết khâu trong trận gặp Myanmar. Điều này làm đạo diễn hết sức lo lắng vì không biết làm cách nào che vết thương của Lương “dị”. Trong kịch bản không có cảnh nào mà Thành Lương phải tung người trên sân để gây ra hậu quả như vậy. Cuối cùng, sau một hồi cân nhắc và họp bàn, đạo diễn quyết định sửa lại kịch bản một chút và đổi góc quay để che được “khuyết điểm” đó của Thành Lương.

Còn theo chia sẻ của Jun và Tronie, trong quá trình quay có đoạn Thành Lương và Isaac phải đổi trang phục cho nhau. Isaac thì vốn “nghiện” bóng đá từ nhỏ, lại là một fan hâm mộ của Thành Lương nên sung sướng lắm. Trong khi đó, Thành Lương cũng rất thích thú trong bộ trang phục bụi bặm của Isaac. Thế nên ngay khi Isaac nói đùa là muốn bỏ ca hát để theo đuổi nghiệp quần đùi áo số, thì Thành Lương cũng đáp trả: “Nếu nhóm có ý định tìm người thay Isaac thì cứ gọi cho anh nhé”.

Khiếu hài hước của Thành Lương không chỉ gây ấn tượng cho nhóm 365 mà còn làm cho đoàn phim “điên đảo” trong suốt quá trình quay khi mà Thành Lương liên tục chọc cười các bạn diễn người Thái. Vì vậy nên dù thời gian quay phim rất khẩn trương, hầu như trong đoàn làm phim lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười xen lẫn tiếng “nhắc nhở” của đạo diễn.

Trưởng nhóm Isaac của 365 còn chia sẻ thêm là khi xem đoạn quảng cáo, nhiều người sẽ không nhận ra là toàn bộ cảnh quay của Thành Lương đều chỉ quay mặt trái, che vết khâu 8 mũi trên trán, đảm bảo Thành Lương xuất hiện “lành lặn” trên màn ảnh.

Có được những kỉ niệm vui sau lần đầu hợp tác, nhóm 365 dí dỏm nhắn nhủ Thành Lương nên cân nhắc khả năng “chuyển hẳn” sang làm diễn viên để hai bên cùng có cơ hội tiếp tục hợp tác, đem đến niềm vui cho các khán giả Việt Nam. Câu chuyện này một ngày nào đó chắc chắn sẽ được nhắc lại, nhưng vào thời điểm hiện tại Thành Lương vẫn đang tập trung vào bóng đá để giành thêm danh hiệu cho CLB Hà Nội và đội tuyển Việt Nam. 

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới