NAM GIỚI » Sự nghiệp

Thành Lương mong phá lưới Malaysia để làm quà sinh nhật

Thứ hai, 10/09/2012 14:44

Hôm nay là sinh nhật của Phạm Thành Lương và ĐTVN của “Sóc nhỏ” đang chuẩn bị cho trận giao hữu với Malaysia vào ngày mai. Tuy xa gia đình, xa con gái yêu nhưng Thành Lương cũng nhận được tình cảm của các thầy, đồng đội trong thời khắc bước sang tuổi mới.

Khi chuẩn bị tập trung đội tuyển và biết lịch thi đấu giao hữu vào đúng ngày sinh nhật, vợ Thành Lương đã tổ chức lễ sinh nhật cho chồng trong sự chứng kiến lần đầu tiên của cô công chú nhỏ. Hôm nay, đúng vào sinh nhật, “Sóc nhỏ” nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật, cả qua điện thoại lẫn tin nhắn trên facebook cá nhân. Ai cũng chúc Lương “dị” những điều tốt đẹp nhất và đương nhiên, chàng tiền vệ này rất hạnh phúc.

Vợ Thành Lương đã chúc mừng sinh nhật chồng trước khi ĐTVN lên đường sang Malaysia.

Từ Malaysia, các thầy, đồng đội ở ĐTVN đều biết hôm nay là sinh nhật của Thành Lương nên cũng chuẩn bị một tiệc ngọt nhỏ nhưng đầm ấm để chúc mừng. HLV Phan Thanh Hùng cũng nhờ nhà hàng của khách sạn 5 sao Grand Blue Wave chuẩn bị bánh, nến và rượu vàng để cùng nhau nói lời “Chúc mừng sinh nhật”. Cả đội đều chúc Thành Lương “ghi đôi ba bàn trong ngày mai để làm quà sinh nhật tặng bản thân” và hơn ai hết, Lương "dị" muốn thực hiện điều đó.

 

BongdaPlus