NAM GIỚI » Sự nghiệp

Thêm một 'sao' Brazil dính nghi án hiếp dâm

Thứ năm, 01/12/2011 11:39

Marcelo dos Santos thường được gọi là Marcelinho chính là nghi phạm của vụ án và cầu thủ này đã bị cảnh sát bắt vào hôm thứ Tư vừa qua cùng với ba người đàn ông khác. Trước đó, Mancini phải nhận án tù vì lạm dụng tình dục.

Sau khi nhận được lời tố cáo của nữ nạn nhân, cảnh sát đã bắt giữ cầu thủ hiện đang chơi bóng cho Sport Recife và những người liên quan về tra hỏi. Phát ngôn viên của sở cảnh sát đã xác nhận việc này. Cụ thể, Marcelinho tấn công, hãm hiếp một cô gái trẻ trong bữa tiệc tổ chức tại nhà riêng ở Rio.

Marcelinho luôn nói mình vô tội

Khi đang uống rượu với khoảng 30 người, ngôi sao từng khoác áo ĐT Brazil tỏ ra rất ngạc nhiên khi cảnh sát ập đến, thậm chí còn không biết lý do vì sao mình lại bị bắt.

"Tôi vô tội và tôi chỉ nói chuyện trước một thẩm phán" chính là cái cách mà cựu cầu thủ Hertha phản ứng khi bị giam giữ. Luật sư của Marcelinho, ông Afonso Vilar khẳng định rằng thân chủ của mình không hề tấn công người phụ nữ đã tố cáo đó. Chẳng biết ai đúng ai sai, thôi thì hãy để thời gian trả lời và làm rõ sự việc.

Trước Marcelinho, cựu ngôi sao chạy cánh của AS Roma và ĐT Brazil - Mancini đã phải trả giá rất đắt bằng 2 năm 8 tháng tù giam với tội danh “lạm dụng tình dục” đối với một phụ nữ.

Bưu Điện Việt Nam