NAM GIỚI » Sự nghiệp

"Tia chớp" Bolt sẽ đá chính trong trận M.U gặp Real

Thứ tư, 05/09/2012 14:30

Nhiều khả năng “Tia chớp” Usain Bolt sẽ được Sir Alex điền tên vào danh sách cầu thủ Man United tham dự trận giao hữu với Real vào mùa Hè tới.

Ai cũng biết “Tia chớp” là một CĐV cuồng nhiệt của Man United và từng nhiều ngỏ ý muốn được ra sân trong màu áo Quỷ đỏ. Cách đây không lâu, Bolt cũng đã dự khán trận đầu tiên trên sân nhà trong mùa giải mới của Man United gặp Fulham. Khi đó, các CĐV đội chủ sân Old Traffrord đã giăng biển đề nghị Sir Alex chiêu mộ “Tia chớp”.

Câu chuyện tưởng xảy ra trong những giấc mơ sắp có khả năng trở thành sự thật khi mới đây, chiến lược gia người Scotland cho biết ông không loại trừ khả năng "chiêu mộ" Bolt. Cụ thể, trong bài phỏng vấn của tạp chí Inside United, chiến lược gia 70 tuổi nói rằng ông đang cân nhắc để VĐV người Jamaica khoác áo Man United trong một trận đấu giao hữu.

“Usain là một nhân vật lớn và là một CĐV đặc biệt của Man United”, Sir Alex chia sẻ. “Thật thú vị khi cậu ấy muốn thi đấu một trận đấu từ thiện. Mùa Hè sang năm, khi chúng tôi gặp Real Madrid, Bolt sẽ có cơ hội khoác áo Man United và hãy chờ đợi xem cậu ấy thể hiện như thế nào”.

Bên cạnh đó, Sir Alex cho biết những nỗ lực của Bolt đã giúp ông đã kiếm được bộn tiền nhờ thắng cược ở nội dung chạy 100m và 200m. “Tôi phải cảm ơn cậu ấy bởi đó là vụ cá cược lớn nhất của tôi. Tỷ lệ đặt cược cho khả năng Bolt sẽ giành chiến thắng là 4/5 một tuần trước khi Olympic London khởi tranh. Tôi đã trúng quả lớn”.

“Tôi đã xem cả Thế vận hội. Việc Vương quốc Anh giành 29 huy chương vàng là một điều tuyệt vời. Điều này chứng tỏ tinh thần tuyệt vời của các VĐV trong suốt một thời gian dài”, Sir Alex chia sẻ.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới