NAM GIỚI » Sự nghiệp

Tiết lộ: Balotelli lừa tình cô hầu bàn

Chủ nhật, 05/08/2012 09:01

Mới đây, cô hầu bàn tuổi teen Dahiana Rojas, người tình bí mật trong suốt 18 tháng của Mario Balotelli tố chân sút Man City đã lừa tình cô.

Như đã biết, cách đây không lâu Dahiana Rojas, cô gái 19 tuổi đang làm hầu bàn tại Genoa, Italia tiết lộ cô và chân sút của Man City đã từng quan hệ với nhau cách đây 18 tháng. Trong một lần đi bay đêm, chân sút 21 tuổi này đã mời cô gái lên chiếc siêu xe Ferrari màu đỏ để xin số điện thoại và gạ gẫm đi chơi. "Sự việc xảy ra cách đây 18 tháng. Khi đó tôi đang đi bộ thì thấy một chiếc Ferrari màu đỏ đi chậm lại và dừng trước mặt tôi. Mario ngồi bên trong và nói “Em rất đẹp, tôi muốn được đưa em đi chơi. Tôi sẽ để lại số điện thoại, nếu em muốn ra ngoài hãy gọi cho tôi”. Nó giống như một bộ phim vậy. Tôi đã cho anh ấy số điện thoại của mình và ngay trong đêm hôm đó, Mario gọi cho tôi", Rojas tiết lộ.

Balotelli và Rojas khi còn ở Ba Lan

Sau khi có số điện thoại của Rojas, Balotelli thường xuyên nhắn tin tán tỉnh cô hầu bàn tuổi teen. Tuy nhiên, trong một lần tình cờ, Rojas đã nhìn thấy Balotelli xuất hiện với Raffaella Fico tình tứ trên báo, cô gái nhận ra rằng mình đã bị lừa và quyết định chia tay. Vài tháng sau, Balotelli gọi cho Rojas và thông báo rằng đã chia tay Raffaella. Khi đó, chân sút Man City đề nghị được quay lại với Rojas. Để làm tin, Balotelli còn xin phép mẹ của Rojas cho cô theo anh tới Krakow (Ba Lan) trong dịp EURO 2012. "Balotelli không phải một chàng trai hư hỏng. Anh ấy là một chàng trai nhẹ nhàng, chu đáo, là một người bạn trai lý tưởng", Rojas vẫn có những lời lẽ tốt đẹp dành cho Balotelli. Sau khi trở về từ Ba Lan, Rojas đã bị sốc khi biết tin Raffaella mang bầu. Rojas đã nhắn tin hỏi Balotelli về chuyện đó nhưng chân sút của Italia không thèm trả lời. Về phần mình, đoán được Rojas đã biết chuyện, Balotelli đã rời khỏi Italia để cùng các chân dài khác tham dự các kỳ nghỉ hè ở St Tropez (Pháp) và Ibiza (Tây Ban Nha).

BongdaPlus