NAM GIỚI » Sự nghiệp

Tiết lộ gây shock: Balotelli chung sống với gái lạ suốt 2 năm qua

Thứ hai, 30/04/2012 12:42

Thêm một vết cứa sắc ngọt nữa được vạch lên trái tim tội nghiệp của Raffaella, chân dài đã trót trao gửi tình yêu cho Bad Boy nước Ý.

Không gì có thể nghi ngờ về tình yêu mà Raffaella dành cho Balotelli, đã hơn một lần cô người mẫu 23 tuổi tha thứ cho người tình về những vụ vượt rào. Tuy nhiên, mức độ chịu đựng của con người luôn có giới hạn và chỉ có Chúa mới biết được rằng Rafaella sẽ giải quyết ngựa chứng ra sao sau khi thông tin Bad boy này đã chung chăn gối với một ả tóc vàng trong suốt 2 năm qua.

Balotelli luôn tranh thủ thời gian để đá cặp với người tình

Shock hơn khi thông tin trên được chính người trong cuộc thừa nhận. Chẳng hiểu có mưu đồ phá vỡ hạnh phúc của Balotelli hay không mà mới đây, chân dài 21 tuổi Chloe Evans đã lên báo tường thuật chi tiết mọi diễn biến trong mối quan hệ mờ ám với tiền đạo Man City. Từ lúc Balotelli làm quen cho đến “lần đầu tiên” với nhau thế nào đã được Chloe “bô bô” phơi lên mặt báo.

Đạo cụ để Super Mario make-up trước khi lâm trận

Nếu như lời của chân dài 21 tuổi này là chính xác thì Balotelli đã cắm sừng Rafaella ngay sau khi chuyển sang Anh thi đấu. Theo Chloe, tháng Mười năm ngoái, ả đã lần đầu tiên đá cặp với Balotelli trên sân hàng chiếu chỉ sau vài lần gặp gỡ. Mật độ ra sân của bộ đôi này cũng dày chẳng kém lịch đấu của Man City và trong tháng Tư vừa rồi, Balotelli đã 7 lần thoát khỏi sự kèm cặp của Raffaella để sút tung “khung thành” mà Chloe đã hoàn toàn để ngỏ.

Chân dài 21 tuổi không ngần ngại tiết lộ những sở thích bệnh hoạn của "ngựa chứng"

Không chỉ dừng lại ở đó, Chloe còn tiết lộ cho báo chí những thông tin vô cùng đắt giá về sở thích giường chiếu bệnh hoạn của tiền đạo gốc Ghana. Trước mỗi chuyến công tác, Balotelli tỏ ra vô cùng hứng khởi khi dùng tóc giả, son môi để tự biến mình thành một ả đàn bà lẳng lơ, đôi lúc cao hứng thậm chí Bad Boy nước Ý còn nhận mình là Marilyn Balotelli. Cách đây chưa lâu, một scandal tình ái “nhơ nhuốc” khác của Balotelli cũng đã bị lôi ra ánh sáng khi lang chạ với gái gọi Jenny Thompson. Thậm chí ả gà móng đỏ này còn trơ trẽn so sánh “kỹ thuật cá nhân” của hai gã khách sộp Super Mario với Wayne Rooney. Trước liên tiếp những cú shock này, chắc chắn Raffaella sẽ phải cân nhắc lại quyết định trao gửi đời mình cho gã Don Juan hám của lạ này.

Chloe đã bí mật đá cặp với Balotelli trong suốt 2 năm qua

Bongdapro