NAM GIỚI » Sự nghiệp

‘Tiểu Paul Scholes’ trở mặt với Adidas vì 400.000 bảng

Thứ ba, 15/11/2011 09:23

Lãnh đạo Adidas vừa điếng người vì Tom Cleverley, khi bao công “dung dưỡng” tiền vệ trẻ này của họ đã bị đổ xuống sông xuống biển…

Căn nguyên chuyện này là vì Nike, đối thủ lớn nhất của Adidas trong những cuộc chiến giành giật những ngôi sao về “đầu quân”. Hãng thời trang thể thao số 1 nước Mỹ đã bí mật đàm phán với “tiểu Paul Scholes” để rồi hai bên thống nhất được về bàn hợp đồng có thời hạn 400.000 bảng/năm. Một số chi tiết khác của bản giao kèo này chưa được công bố, song trước mắt, Tom Cleverley đã không còn là người của Adidas. Từ này tiền vệ này có nhiệm vụ quảng bá hình ảnh cho các sản phẩm của Nike. Việc đầu tiên mà Cleverley sẽ làm là vứt bỏ hết những chiếc giày Adidas, thay vào đó là sử dụng bộ sưu tập giày của Nike.

Tom Cleverley có cô bạn gái rất xinh đẹp

Tom Cleverley sang mùa giải năm nay được báo chí đặc biệt quan tâm. Lý do không hẳn vì Cleverley được chọn là người thay thế Paul Scholes, mà còn bởi cầu thủ này đã khiến các Manucian phần nào quên được lão thần nói trên bằng những màn trình diễn ấn tượng trên sân. Ở mùa giải năm nay, Tom Cleverley đã thi đấu 7 trận cho Manchester United. Tổng cộng ra sân 442 phút và đóng góp 3 đường chuyền. Đợt vừa rồi Cleverley vắng mặt chừng 2 tuần, từ 23/9 tới 10/10, là vì dính chấn thương đầu gối.

 

Xzone