NAM GIỚI » Sự nghiệp

Tin shock: Ibrahimovic lại “bắt nạt” nữ phóng viên

Thứ ba, 13/03/2012 10:14

Chân sút của AC Milan một lần nữa khiến dư luận phải sửng sốt bởi những hành động có phần thô lỗ của mình với phái đẹp.

Dù là người ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho Milan trước Lecce đồng thời giúp đội nhà giữ vững ngôi đầu bảng nhưng có vẻ như Ibrahimovic vẫn không cảm thấy hài lòng. Chẳng biết có phải chân sút người Thụy Điển bức xúc vì đã bỏ lỡ nhiều cơ hội hay tại một nguyên nhân nào khác mà đã trút toàn bộ cơn giận dữ lên đầu nữ phóng viên xinh đẹp của Sky Sport.

Vera Spadini shock trước hành động của Ibra

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Vera Spadini hí hửng tiến lại gần Ibramovic với hi vọng được ngôi sao người Thụy Điển chia sẻ cảm xúc về chiến thắng của Milan. Tuy nhiên, nữ phóng viên xinh đẹp này chỉ nhận được những câu nói rất khó nghe từ Ibrahimovic: “Có những người chả biết cái quái gì, tốt hơn hết là hãy câm miệng lại”. Bỏ lại Vera Spadini với sự ngỡ ngàng, Ibra thản nhiên quay sang trả lời phỏng vấn của kênh Mediaset Premium. Dường như vẫn chưa thỏa mãn, thoạt thấy sự hậm hực của nữ phóng viên xinh đẹp này qua ánh mắt nhìn mình, Ibra tiếp tục thể hiện sự “chua ngoa”: “Cô đang nhìn cái quái gì vậy” và không ngần ngại ném thẳng chiếc băng đầu về phía Spadini.

Ibra đang có dấu hiệu bất ổn về tâm lý

Cho dù sau sự việc này, báo chí Italia và website chính thức của Milan có khẳng định rằng Ibrahimovic đã gọi điện để xin lỗi Vera Spadini thì hình ảnh của cầu thủ bóng đá số 1 Thụy Điển cũng đã xấu đi trầm trọng trong mắt NHM. Còn nhớ hồi tháng 2, một nữ phóng viên khác cũng đã phải đón nhận hành động lỗ mãng của Ibra khi có ý định tiếp cận để phỏng vấn.

Bongdapro