NAM GIỚI » Sự nghiệp

Tom Cleverley được minh oan vụ... gạ tình gái trẻ

Thứ sáu, 04/11/2011 09:52

Tiền vệ của Man Utd không phải là một gã "dê xồm" như người ta lầm tưởng.

 

Cách đây ít lâu, tờ The Sun có cho đăng bài trả lời phỏng vấn của một cô gái tên Jade Dawson (20 tuổi) có nội dung tố cáo Tom Cleverley liên tục gã gẫm được làm chuyện người lớn với cô khi hai người tình cờ gặp mặt ở một hộp đêm.

Ngay sau khi ấn phẩm được phát hành, tiền vệ được mệnh danh “Paul Scholes” mới đã uỷ quyền cho luật sư khởi kiện tờ báo lá cái hàng đầu xứ Sương mù vì đã đăng tải câu chuyện sai lệch sự thật. Và cuối cùng, chiến thắng trong cuộc chiến pháp lý đã thuộc về ngôi sao quỷ đỏ. The Sun sau đó phải công khai xin lỗi Cleverley trong số báo mới đây, đồng thời bồi thường thiệt hại danh dự cho anh.

Jade Dawson từng tố cáo bị Tom Cleverley gạ tình

Thì ra, nguyên nhân dẫn tới sự nhầm lẫn chết người này đều từ một kẻ mạo danh Tom Cleverley mà ra. Câu chuyện có thể được diễn giải cụ thể như sau.  Khi Jade Dawson đang vui vẻ nhảy nhót cùng bạn bè tại Che Bar, một người đàn ông lạ mặt đột nhiên tiến tới hôn cô, rồi để lại số điện thoại cùng lời nhắn: “Nếu như em muốn một đêm vui vẻ thì cứ gọi cho anh”.  Sau một loạt tin nhắn tán tỉnh ỡm ờ, Jade Dawson quyết định hẹn gặp gã thanh niên kia tại một khách sạn. Khi thấy người đàn ông này có khá nhiều vệ sĩ xung quanh, cô nhân viên bán hàng bèn thắc mắc và nhận được câu trả lời rằng anh ta chính là Tom Cleverley - ngôi sao đang nổi như cồn của Man Utd.   Và thế là cô nàng nhẹ dạ cứ tin rằng mình đang có hân hạnh lọt vào mắt xanh tiền vệ thuộc biên chế Quỷ đỏ. Cho tới khi Jade Dawson đem rêu rao câu chuyện Tom Cleverley gạ tình trên mặt báo, màn kịch mạo danh bí ẩn mới được phơi bày.

The Sun đăng tải lời xin lỗi ngôi sao Man Utd

Chia sẻ với giới truyền thông, Jade Dawson cho biết cô đã phải trải qua những chuỗi ngày địa ngục khi liên tục phải nhận lời đe doạ từ fan hâm mộ tiền vệ 22 tuổi. 

“Tôi ước gì mình chưa từng gặp cái gã chết tiệt đó. Tôi chẳng được lợi lộc gì ngoài mớ rắc rối với CĐV Man Utd. Kể từ khi biết mình bị lừa, tôi còn không dám ra đường trong một tuần liền. Mọi người buộc tội tôi là kẻ dối trá. Nhưng thề có Chúa tôi cũng chỉ là nạn nhân. Những cô gái khác hãy cẩn trọng đừng để rơi vào trường hợp giống như tôi”. 

Hiện tại, Tom Cleverley đang sống rất hạnh phúc bên cô bạn gái siêu mẫu xinh đẹp, Emily O’Hara và từ trước tới nay, anh cũng không phải mẫu đàn ông ưa những trò “mèo chuột” bên ngoài.

Bóng đá pro