NAM GIỚI » Sự nghiệp

"Tóm" Hồng Sơn đi chợ, trông con

Thứ hai, 30/07/2012 14:06

Tuổi 42, danh thủ Hồng Sơn không còn vẻ "công chúa" như thời còn thi đấu bóng đá đỉnh cao. Khuôn mặt anh sạm đen và bộ râu lưa thưa đến... ngộ! Giờ, Hồng Sơn đã là "ông" Trung tá, là cha của hai đứa trẻ và là vị HLV trẻ được nhiều kỳ vọng.

Hàng sáng, cựu cầu thủ Hồng Sơn thường tự tay chuẩn bị đồ đạc cần thiết để đến đơn vị.

Ngôi nhà khang trang trên phố Hàng Bông là nơi 4 gia đình anh, em của Hồng Sơn cùng sinh sống.

Hiện tại, Hồng Sơn thuộc biên chế Phòng Huấn luyện - Trung tâm đào tạo bóng đá Viettel. Do đặc thù công việc, quần đùi, áo số là trang phục thường thấy của danh thủ này. Anh chỉ mặc quân phục vào các dịp lễ hoặc ngày trọng đại.

Hồng Sơn đeo hàm Trung Tá từ năm 2006. Anh gọi các cầu thủ nhí là con và thỉnh thoảng nhại giọng miền Trung khiến các bé khá thích thú.

Rời đơn vị, Hồng Sơn không quên mua rau theo lời vợ “dặn”. Đây cũng là cách anh “ủng hộ đồng đội” tăng gia.

Về được nửa đường thì Hồng Sơn nghe vợ báo tin các con đang theo chú đi đá bóng. Anh khiến các bé ngạc nhiên khi thấy bố ở sân cỏ Phòng không - Không quân.

Cậu con cả Nguyễn Sỹ Gia Khánh (áo xanh) và cô con gái út Nguyễn Khánh Vi (thứ 3 từ trái sang) của Hồng Sơn sử dụng thành thạo điện thoại iphone và máy tính bảng ipad.

Nguyễn Khánh Vi xem ảnh của bố trên ipad.

Khánh Vi vừa học xong lớp 1 tại trường tiểu học Thăng Long. Bé rất ngoan và hay bẽn lẽn khi gặp người lạ.

Gia Khánh thích thú vì được dạy tâng bóng. Cậu bé thường theo cha đến đơn vị và tự tập bóng…một mình.

Hồng Sơn chia sẻ, anh may mắn vì có cuộc sống tương đối yên bình. Gia đình êm ấm, các con ngoan, học giỏi..."vậy là ông trời thương mình rồi".

24H